3 điều rút ra sau thất bại của Real Madrid: Đoạn kết đắng lòng cho Bale

23:04 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnNhư vậy, Real Madrid đã không thể tri ân khán giả nhà bằng một chiến thắng trong ngày hạ màn La Liga. Dưới đây là 3 điều rút ra sau thất bại cay đắng của Kền kền trắng.

1. Zidane đau đầu với bài toán hàng thủ

Thành Madrid đã trải qua những ngày cuối cùng của mùa giải không mấy suôn sẻ. Kền kền trắng chơi không mấy khởi sắc từ khi Zinedine Zidane về nắm quyền. Thậm chí, khi mà đã hết động lực thi đấu thì Real Madrid đã thua bạc nhược ở 2 trong 3 trận đấu gần nhất. 

3 điều rút ra sau thất bại của Real Madrid: Đoạn kết đắng lòng cho Bale - Bóng Đá

 Carvajal là tử huyệt của Real. 

NHM Real hi vọng một trận đấu cống hiến trên sân nhà trong ngày hạ màn nhưng điều đó đã không xảy ra. Những sai lầm liên tiếp ở hàng thủ ở cuối hiệp hai khiến Kền kền trắng nhận thất bại thứ 12 trong mùa giải. 

Đội khách Betis đã khai thác rất tốt vào nách của hai trung vệ Real. Đặc biệt, trong cả hai pha chồng biên thành bàn của Betis, người ta thấy rõ sự chậm chạp của hậu vệ Carvajal. Trong thời gian tới, tin rằng Zidane sẽ phải dùng mọi cách để cải thiện khả năng phòng ngự của đội nhà. Có thể, đội chủ sân Bernabeu sẽ đón một vài bom tấn nào đấy chơi ở hàng thủ ở mùa Hè. 

2. Bale đã chuẩn bị cho ngày rời Real?

Trong trận đấu chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục và tri ân khán giả nhà, Gareth Bale đã không được ra sân dù có tên trên băng ghế dự bị. Đạo diễn hình liên tục lia máy về cầu thủ người xứ Wales khi Real thua trận, nhưng kì lạ thay Zidane không tung anh vào sân.

3 điều rút ra sau thất bại của Real Madrid: Đoạn kết đắng lòng cho Bale - Bóng Đá

 Bale đang đếm ngày rời Bernabeu. 

Trang Eleven Sports tiết lộ, sau khi trận đấu kết thúc, thay vì đi vòng quanh sân để nói lời cảm ơn khán giả như thường lệ thì anh đi thẳng vào phòng thay đồ. 

Zidane phát biểu sau trận đấu: "Chúng tôi sẽ phải xem xét tình hình nếu Bale ở lại. Vì hiện tại, tôi vẫn chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong mùa hè này. Hiện tại, tôi đã đặt niềm tin vào những cầu thủ khác ở những tuần gần đây, kể cả khi tôi có đến 4 lượt thay người, tôi cũng sẽ không chọn cậu ta."

Rõ ràng không còn là tin đồn, Bale đang thất sủng tại Bernabeu và có lẽ anh đang đếm ngày để rời Madrid. 

3. Đoạn kết buồn cho Navas 

3 điều rút ra sau thất bại của Real Madrid: Đoạn kết đắng lòng cho Bale - Bóng Đá

 Navas đã không thể giữ sạch lưới trong trận đấu cuối cùng mùa giải. 

Sau khi trận đấu kết thúc, Navas đã đến bốn góc khán đài của sân Bernabeu và nói lời cảm ơn khán giả. Anh đã bật khóc vì có lẽ đây là trận đấu cuối cùng Navas thi đấu dưới màu áo Real. Những giọt nước mắt khiến người ta liên tưởng phần nào đến huyền thoại Iker Casillas khi rời Real năm nào. 

Ở mùa này, Navas vẫn có phong độ khá ổn. Đáng tiếc, hai HLV tiền nhiệm trước Zidane đều trọng dụng Courtois. 

Trận đấu khó quên trong sự nghiệp của Bale: 

Ngọa Long | 19:01 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục