3 điều Mourinho cần làm để giữ mạch bất bại: Tin vào gà son Martial

08:15 Thứ hai 22/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnDù chỉ có 1 điểm trước Chelsea nhưng chí ít NHM Quỷ đỏ đang được sống trong những mơ mộng. Vậy Mourinho cần làm gì để tiếp tục giữ mạch bất bại của Man Utd?

1. Tin vào gà son Martial

3 điều Mourinho cần làm để giữ mạch bất bại: Tin vào gà son Martial - Bóng Đá

 Mourinho cần tín nhiệm Martial nhiều hơn. 

Đã có những thời điểm Martial không còn nằm trong kế hoạch của Mourinho, nhất là sau lùm xùm tự ý bỏ về Paris để "hộ đê". Tuy nhiên, với sự nỗ lực và chuyên nghiệp của mình, Martial đã trụ lại Man Utd qua kì chuyển nhượng. 

Thậm chí, trong 14 ngày qua, tiền đạo người Pháp chính là cứu cánh của Mourinho khi ghi tới 3 bàn chỉ trong 2 trận và trực tiếp đem về 4 điểm cho đội nhà. Sau trận hòa trên thế thắng trước Chelsea, Mourinho đã có lời ca ngợi Martial: "Mức độ hoàn thiện của Martial đang rất tốt, bạn có thể thấy điều này trong từng bước chạy, cách di chuyển và những cú sút. Man Utd rất cần những tố chất của cậu ấy trong thời gian tới. Một tài năng rất cần tỏa sáng đúng lúc, đúng chỗ và hôm nay, cậu ấy đã cùng đồng đội tạo nên một trận đấu tuyệt vời."

Trong tương lai gần, Mourinho cần tiếp tục tin tưởng vào Martial ở vị trí chạy cánh trái. Sự táo bạo và sự xông xáo của cầu thủ này sẽ giúp Quỷ đỏ có nhiều bài tấn công hơn. 

2. Vá lại hàng thủ

Những đội bóng của Mourinho dẫn dắt trước đây luôn nổi tiếng với lối chơi chắc chắn. Điều này, không còn đúng với Man Utd trong giai đoạn gần đây. Hai bàn thua trước Chelsea đã chỉ ra khá nhiều vấn đề của họ. 

3 điều Mourinho cần làm để giữ mạch bất bại: Tin vào gà son Martial - Bóng Đá

 Hàng thủ đang là tử huyệt của Quỷ đỏ. 

Thứ nhất, trong các tình huống cố định, hàng thủ áo đỏ không có sự phân hợp lí. Paul Pogba là người được phân công theo kèm Rudiger trong bàn thua đầu tiên. Song, anh lại tỏ ra chủ quan và theo không sát đối thủ. 

Mặt khác, sự hoảng loạn cũng đến với Man Utd trong bàn thua ở những phút bù giờ. Sau tình huống chạm cột, các hậu vệ Quỷ đỏ đã dường như đã không giữ được sự bình tĩnh và để Barkley tiếp cận rồi sút bồi, ấn định tỉ số 2-2. 

3. Chơi sòng phẳng với Juventus

Man Utd sẽ có trận đấu then chốt ở lượt đi giai đoạn vòng bảng Champions League bằng việc đối đầu với Juventus trên sân nhà Old Trafford. Họ không chỉ đối diện với ĐKVĐ Serie A mà còn phải đối phó với một Cristiano Ronaldo đang thăng hoa. 

Cách tốt nhất để giữ mạch 3 trận bất bại cho Quỷ đỏ là họ cần chơi sòng phẳng trước Bà đầm già. Như Pogba đã nói, các khán giả đến sân Old Trafford để thấy đội nhà tấn công và chiến thắng. 

Một khi bạn không sở hữu hàng thủ đủ mạnh, tấn công luôn là cách để giảm áp lực tốt nhất. 

Những pha bóng đẹp của Martial: 

Ngọa Long | 07:33 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục