3 điều Luka Jovic mang lại cho Real Madrid: "Món hời" của Zidane

13:58 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng bổ sung hàng tấn công của Real Madrid từ Bundesliga được đánh giá là vô cùng tiềm năng.

Khả năng ghi bàn

Hiệu suất ghi bàn cùng khả năng dứt điểm trong màu áo Eintracht Frankfurt chính là điều khiến cho Luka Jovic được làng túc cầu Châu Âu đặc biệt quan tâm. Chân sút sinh năm 1997 dù còn khá trẻ vẫn trở thành trụ cột của đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga. Mùa trước, sau 43 trận khoác áo Frankfurt trên mọi đấu trường, Luka Jovic ghi được 25 bàn thắng và có nhiều màn trình diễn rất chói sáng. Khả năng làm bàn đều đặn chính là điểm mạnh và lý do bảo chứng cho việc Real Madrid dồn mọi tâm huyết để đưa chân sút người Serbia về Santiago Bernabeu.

 - Bóng Đá

Khả năng ghi bàn là điều được bảo chứng ở Luka Jovic.

Hàng công chính là mối lo lớn nhất của HLV Zinedine Zidane, khi giờ đây đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn một siêu sao đích thực như Cristiano Ronaldo. Một mình Karim Benzema rõ ràng là không đủ cho tham vọng của Los Blancos. Sự xuất hiện của Luka Jovic mang lại nhiều điểm tươi mới, mà cụ thể là khả năng ghi bàn, chớp thời cơ và dứt điểm hiệu quả. Chắc chắn, cặp tiền đạo Luka Jovic và Karim Benzema sẽ có nhiều sự kết hợp đầy hứa hẹn để sớm giúp Real Madrid quay trở lại với vinh quang.

Sức trẻ, khát khao chiến đấu

Sinh năm 1997, mới 21 tuổi và rõ ràng tương lai của Luka Jovic đang ngày một sáng sủa hơn bao giờ hết, kể từ cột mốc khoác áo Real Madrid. Cựu tiền đạo Benfica và Frankfurt luôn khát khao thể hiện bản thân bằng kỹ năng săn bàn tốt nhất. Chuyển đến thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là bước trưởng thành vượt bậc, thể hiện khát khao, niềm tin và sự dũng cảm của sao trẻ người Serbia trên con đường gắn bó với trái bóng tròn.

 - Bóng Đá

Khát khao chiến đấu và thể hiện bản thân của Luka Jovic là rất to lớn.

Khoảng thời gian sắp tới tại Santiago Bernabeu, dù gian nan và đầy thử thách nhưng với một gương mặt trẻ giàu tiềm năng như Jovic, chắc chắn sẽ rất thú vị. Sức trẻ, niềm tin mãnh liệt vào thành công của Luka Jovic phù hợp với triết lý vực dậy và xây dựng Real Madrid của HLV Zidane. Người hâm mộ Los Blancos có lý do để mong chờ những màn trình diễn tích cực đến từ ngôi sao sinh năm 1997 này.

Mức giá phù hợp

Thực tế, 60 triệu euro không phải là con số nhỏ, nếu so với mặt bằng chung của thị trường chuyển nhượng từ trước đến nay. Tuy nhiên, những năm gần đây, khi mà thời đại kim tiền lên ngôi, mức giá 60 triệu euro cho một tài năng đang được cả Châu Âu săn đón, lại thể hiện tiềm năng phát triển bản thân như Luka Jovic rõ ràng là rất phù hợp.

Đây cũng là bản hợp đồng vừa phải, không tốn nhiều ngân sách của Real Madrid để thượng tầng "nhà trắng" vẫn có thể dồn tiền vào những bản hợp đồng "bom tấn" tiếp theo. Luka Jovic xứng đáng được xem là "món hời" của HLV Zidane.

Minh Trí | 12:10 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục