3 điều khoản giúp Man Utd "ép giá" vụ Bruno Fernandes

09:17 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnManchester United quả thật là bậc thầy trên bàn đàm phán với các điều khoản khiến cho mức phí dành cho Bruno Fernandes vào thời điểm này là không quá cao.

Người hâm mộ Manchester United vào thời điểm này có lẽ đang hóng chờ tin tức liên quan đến Fernandes từng giờ, nhất là khi truyền thông tại Anh và Bồ Đào Nha đều đã khẳng định các điều khoản liên quan đến việc chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha xem như đã được thông qua.

Cụ thể Man Utd được cho là sẽ trả ngay cho Sporting Lisbon 35 triệu bảng, và 25 triệu bảng khác sẽ được trả sau dựa vào những thành tích mà Bruno Fernandes đạt được trong tương lai.

3 điều khoản giúp Man Utd

 Bruno Fernandes đã rất gần với Man Utd.

Trong số các điều khoản phụ kèm theo, Man Utd có đề cập đến việc chỉ sẽ trả thêm tiền cho Sporting Lisbon khi Bruno Fernandes đạt được những mục tiêu nhất định như việc giúp Quỷ Đỏ vô địch Premier League, Champions League và đặc biệt là việc cầu thủ 25 tuổi giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng thế giới.

Trong bối cảnh hiện tại, để có thể đạt được các cột mốc đề ra, Man Utd được dự đoán sẽ cần phải chờ từ 3 đến 4 năm nữa. Điều này đồng nghĩa Quỷ Đỏ sẽ không phải sử dụng quá nhiều vốn dành cho Fernandes vào thời điểm này.

Bên cạnh đó nếu trong tương lai Fernandes có thể thật sự trở thành nhà vô địch Premier League, Champions League và là chủ nhân danh hiệu Quả Bóng Vàng thế giới, thì rõ ràng 25 triệu bảng bỏ thêm là mức phí quá hời dành cho Man Utd.

Kỳ Anh | 08:19 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục