3 điều đáng chú ý của Man Utd trong buổi tập trước trận gặp Inter

21:07 Thứ sáu 19/07/2019 | 3

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester vẫn đang tập trung tối đa để có kết quả tốt nhất trong chuyến du đấu Hè 2019.

Romelu Lukaku ngồi xem

Cầu thủ người Bỉ đang khốn đốn vì những thông tin sẽ gia nhập Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. Trong phát biểu mới nhất của mình, HLV Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận cựu sao Everton chưa chắc đã ra sân ở cuộc đối đầu với Nerazzurri tới đây. Thậm chí động thái mới nhất càng chứng minh tin đồn khoảng thời gian vừa qua là có cơ sở.

Romelu Lukaku ngồi riêng với một trợ lý M.U trong lúc các đồng đội đang hăng say tập luyện. Ở hai trận đấu gặp Perth Glory và Leeds United, cầu thủ sinh năm 1993 cũng không được tung ra sân vì lí do "chưa sẵn sàng". Chưa kể đó, đích thân HLV Antonio Conte cũng xác nhận ông đang dành sự quan tâm cho "tiểu Didier Drogba".

Three things noticed as Manchester United train at National Stadium in Singapore ahead of Inter Milan clash - Bóng Đá

 Không rõ vì nguyên nhân gì, số 9 của Quỷ đỏ vẫn chưa đá phút nào ở loạt trận giao hữu.

"Chắc chắn rằng tôi quan tâm cầu thủ đó, tôi thích cầu thủ đó. Tôi xem cậu ta là một nhân tố quan trọng để giúp đội bóng của mình cải thiện và tốt lên. Đây là thị trường chuyển nhượng, CLB biết tình hình hiện tại ra sao. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng giờ Lukaku vẫn là người của M.U".

"Người thừa" trở lại

Giống như chia sẻ của ban huấn luyện Manchester United, CLB sẽ chào đón sự trở lại của Dean Henderson, Fred và Matteo Darmian. Cả 3 cầu thủ nói trên đều được phép tập trung muộn vì lí do cá nhân. Tuy vậy, vấn đề giờ đây đang bị đẩy về phía "Solsa" khi ông khi đội hình của M.U tỏ ra dày đặc.

Three things noticed as Manchester United train at National Stadium in Singapore ahead of Inter Milan clash - Bóng Đá

 Bỏ qua thông tin muốn hồi hương thi đấu, Matteo Darmian vẫn hội quân cùng M.U.

Tháng 3/2019, đích thân cựu thuyền trưởng Molde xác nhận rằng đội bóng của mình sẽ thực hiện chính sách "tàn nhẫn". Những nhân tố không còn nằm trong kế hoạch sẽ bị đẩy đi để nhường chỗ cho các ngôi sao khác. Thế nhưng, hai cầu thủ rời "Nhà hát của những giấc mơ" là Ander Herrera và Antonio Valencia đều thuộc diện không được gia hạn.

Nếu không sớm giải quyết được bài toán này, Ole Gunnar Solskjaer có thể gặp khó khă ở mùa giải tới. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng sẽ phải "nuôi báo cô" với những người không có nhiều đóng góp. 

Tâm điểm Paul Pogba

Cầu thủ người Pháp vẫn tỏ ra nghiêm túc tập luyện dù phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ các CĐV. Mới đây nhất, Mino Raiola thừa nhận thượng tầng M.U biết được thân chủ của mình muốn ra đi. Tuy nhiên, Quỷ đỏ kiên quyết với lập trường không bán tiền vệ 26 tuổi của mình.

Three things noticed as Manchester United train at National Stadium in Singapore ahead of Inter Milan clash - Bóng Đá

 Pogba rất tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong buổi tập ở sân vận động Quốc gia Singapore, cựu sao Juventus tương đối thoải mái khi có những giây phút thư giãn cùng với Eric Bailly. Điều này cho thấy nội bộ của đội chủ sân Old Trafford đang dần ổn định sau những khó khăn trước thềm Tour du đấu.

Ở hai trận đấu vừa qua, ngôi sao gốc Guinea tiếp tục thể hiện tầm quan trọng của mình ở tuyến giữa của nửa đỏ thành Manchester. Đáng tiếc là Paul Pogba chưa thể có được bàn thắng cho riêng mình.

Giang Nam | 20:00 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục