3 điều đáng chờ đợi trận Tottenham vs MU: Hãy chứng tỏ 'Quỷ đỏ' là ai

09:57 Chủ nhật 13/01/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều đáng chờ đợi trận Tottenham với MU.

1. Hàng thủ MU có đủ tỉnh táo?

Hàng thủ vẫn đang là vấn đề dai dẳng của Manchester United. Dưới thời HLV Solskjaer, các ngôi sao có phần cải thiện đáng kể và thi đấu ổn định, tập trung hơn. Ở 5 vòng đấu gần đây, đội nhà để 3 lần đối phương xé lưới De Gea.

Nhưng công bằng mà nói, đó là những trận đấu "Quỷ đỏ" chỉ phải đối mặt với các đội bóng nhược tiểu. Còn đêm 13/1, CLB đại diện thành Manchester phải đối mặt là ông lớn Premier League, Tottenham. Spurs hiện sở hữu hàng công hàng đầu giải đấu và có khả năng hủy diệt vô cùng đáng gờm. Đây trở thành bài toán thật sự cho hàng phòng ngự MU.

Rõ ràng, các hậu vệ phải thi đấu nỗ lực gấp nhiều lần so với thời gian qua. Tập trung, tỉnh táo và quyết liệt là những gì hàng thủ CLB cần phải thể hiện. Thế nhưng, với áp lực từ Wembley và dàn sao Tottenham, họ có đủ bản lĩnh để đứng vững suốt 90 phút?

2. Hãy chứng tỏ "Quỷ đỏ" là ai

Hiện tại, MU vẫn đang trong quá trình cải thiện, tái xây dựng và đi tìm lại vị trí của CLB. Mỗi trận đấu đều là cuộc chiến quan trọng với đội nhà. Hiển nhiên, để cổ động viên cũng như cả làng túc cầu thấy được MU cố gắng thế nào, họ phải chứng tỏ trước từng đối thủ.

3 điều đáng chờ đợi trận Tottenham vs MU: Hãy chứng tỏ Quỷ đỏ là ai - Bóng Đá

MU tiếp tục phải chứng tỏ bản thân.

Tottenham chính là liều thuốc thử đủ đô để "Quỷ đỏ" biết được đội bóng ở đâu và cần phải tiếp tục thay đổi những gì. Sau tất cả, để thật sự khẳng định được đẳng cấp ông lớn, thị uy sức mạnh ở Ngoại hạng Anh thời gian tới, thầy trò Solskjaer phải có kết quả tốt trước nhóm "Big Six".

Cả giai đoạn lượt đi, MU thua 3 đại gia, hòa 2 và chẳng 1 lần đả bại đại gia top 6. Hơn cả điểm số, danh dự, niềm kiêu hãnh không cho phép đoàn quân áo đỏ tiếp tục duy trì thành tích như vậy. Đêm 13/1, đây là cơ hội để khẳng định bản thân và tất cả đều trông chờ "Quỷ đỏ" phô diễn điều đó.

3. Tottenham có tiếp tục chứng tỏ được đẳng cấp?

So với Man City, Liver, MU, Tottenham là cái tên không hề tỏ ra yếu thế trong việc thu hút sự chú ý tư truyền thông. Đội nhà đã có màn bức phá ngoạn mục ngay giai đoạn khốc liệt của mùa giải, vươn lên thứ 3, không ít lần uy hiếp 2 ông lớn top trên.

3 điều đáng chờ đợi trận Tottenham vs MU: Hãy chứng tỏ Quỷ đỏ là ai - Bóng Đá

Tottenham sẽ lần nữa đả bại MU?

Đại diện bắc London đã phô diễn lối đá bàn bài, tư duy chiến thuật xuất sắc và lực lượng ổn định trên cả 3 tuyến. Chưa kể, thầy trò Pochettino luôn hừng hực khí thế, thi đấu hết mình và không run sợ trước bất kỳ ông lớn máu mặt nào.

Ở trận lượt đi, trên thánh địa Old Trafford, họ đã không thương tiếc vùi dập MU với tỷ số 3-0. Song thời điểm đó, "Quỷ đỏ" của Mourinho đang bước vào giai đoạn khủng hoảng cũng như thể hiện sự yếu kém ở mọi phương diện. Hiện tại, đại diện thành Manchester đã thể hiện bộ mặt khác và Spurs không dễ gì bắt nạt họ. Có điểm tựa là sân nhà cùng dàn cổ động viên hùng hậu, liệu "Gà trống" có một lần nữa đả bại MU?

Bạch Băng | 09:46 13/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục