3 điều đáng chờ đợi trận Hà Nội vs HAGL: Văn Toàn giải hạn, trận chiến ĐT Việt Nam thu nhỏ

10:18 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL luôn hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn. Sau đây cùng điểm qua 3 điều đáng chờ đợi ở cuộc chạm trán chiều nay tại Hàng Đẫy.

1. HAGL phá dớp?

HAGL đã 6 mùa giải chỉ toàn nhận thất bại trước CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy ở đấu trường V-League. Có vẻ như đối đầu với một đối thủ già giơ và quái chiêu như đội bóng thủ đô đã khiến các cầu thủ HAGL gặp nhiều khó khăn.

3 điều đáng chờ đợi trận Hà Nội vs HAGL: Văn Toàn giải hạn, trận chiến ĐT Việt Nam thu nhỏ - Bóng Đá

 HAGL liệu có thể phá dớp tại Hàng Đẫy sau 6 năm chỉ toàn nhận thất bại trước CLB Hà Nội?

Và trận đấu chiều nay sẽ là cơ hội để Tuấn Anh và các đồng đội xoá nhoà đi những ký ức đau thương trong quá khứ. Tuy nhiên, quyết tâm có điểm trước đương kim vô địch của HAGL lại vấp phải nhiều rào cản. Đầu tiên là phong độ bết bát sau 6 trận chưa biết mùa chiến thắng, sau đó là những ca chấn thương của Văn Sơn, Hồng Duy, Thanh Sơn. Và quan trọng hơn, CLB Hà Nội đang khát khao chiến thắng để đeo bám CLB TP.HCM trong cuộc đua đến ngôi vương V-League 2019.

2. Cuộc chiến nội bộ của các tuyển thủ Việt Nam

CLB Hà Nội và HAGL là 2 đội bóng luôn cung cấp rất nhiều trụ cột cho các ĐTQG Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo. Chính vì thế cuộc đối đầu của 2 đội bóng này cũng chính là nơi NHM có dịp xem các tuyển thủ "nội chiến" với nhau. 

3 điều đáng chờ đợi trận Hà Nội vs HAGL: Văn Toàn giải hạn, trận chiến ĐT Việt Nam thu nhỏ - Bóng Đá

 Các tuyển thủ quốc gia của 2 đội sẽ có dịp đối đầu với nhau.

Văn Toàn sẽ có dịp đối đầu với người "đồng đội lâu năm" cùng ăn cơm tuyển là Duy Mạnh. Ở khu trung tuyến, Hùng Dũng và Quang Hải nhiều khả năng sẽ tranh chấp cùng Tuấn Anh, Xuân Trường. Và Văn Thanh nếu được trả về vị trí sở trường hậu vệ phải có thể anh sẽ đụng độ người đàn em Văn Hậu ở phía bên kia chiến tuyến.

3. Văn Toàn giải hạn?

Văn Toàn đã trải qua 5 trận tịt ngòi tại đấu trường V-League. Lần gần nhất tên anh xuất hiện trên bảng tỷ số là vào trận đấu với B.Bình Dương ở vòng đấu thứ 10. Tiền đạo người Hải Dương vẫn thi đấu tích cực và tạo ra hiệu quả trên hàng công của HAGL. Nhưng anh đã thi đấu hy sinh trong những vòng đấu đã qua.

3 điều đáng chờ đợi trận Hà Nội vs HAGL: Văn Toàn giải hạn, trận chiến ĐT Việt Nam thu nhỏ - Bóng Đá

 Văn Toàn sẽ giải hạn?

Anh có nhiều tình huống di chuyển, lùi sâu và cung cấp bóng cho Chevaughn Walsh ghi bàn ở giai đoạn cuối lượt đi. Còn trong 2 trận đấu đầu lượt về vừa qua, đối tác mới Martins Felipe lại tỏ ra mờ nhạt và ảnh hưởng phần nào đến màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1996. Liệu đêm nay số 9 của HAGL có thể ghi bàn và cắt đứt chuỗi trận tịt ngòi đã qua?

Đăng Huy | 09:47 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục