3 điều đáng chờ đợi ở trận PSG vs Liverpool: Chứng tỏ đi The Kop!

13:10 Thứ tư 28/11/2018 | 3

TinTheThao.com.vnTrận chiến giữa PSG và Liverpool hứa hẹn vô cùng kịch tính khi cả 3 đều cần chiến thắng.

1. Chứng tỏ đi Liverpool

Liverpool hiện đứng thứ 2 ở Premier League và là đối thủ đáng gờm của Man City trên đường đua vô địch. Tới nay, The Kop vẫn chưa nhận bất cứ thất bại nào tại đấu trường tại đấu trường quốc nội. Không những vậy, đoàn quân áo đỏ cũng chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 13 vòng đấu. Với màn trình diễn này, chẳng ai dám phủ nhận sức mạnh hủy diệt từ đại diện vùng Merseyside.

Những điều đáng chờ đợi ở trận PSG vs Liverpool: - Bóng Đá

Liverpool cần chứng tỏ bản lĩnh ông lớn nước Anh.

Thế nhưng, tại Champions League, bộ mặt của thầy trò Klopp hoàn toàn khác. Không khó để nhận ra đội bóng nước Anh thi đấu có phần chệch choạc, nghèo nàn. Chưa kể Napoli, cả một đội bóng tiểu nhược như Crvena Zvezda cũng bắt nạt được ông lớn Liverpool. Sau 4 lượt trận, thay vì nắm chắc tấm vé vào vòng 1/8, "Quỷ đỏ" lại đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Rạng sáng 29/11, đoàn quân Klopp sẽ có trận chiến sinh tử với PSG. Tất cả cổ động viên đều trông chờ vào màn trình diễn của The Kop. Thứ nhất, họ cần 1 chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong. Thứ 2 và quan trọng nhất, ông lớn xứ sở sương mù phải khẳng định với cả thế giới CLB là ai cũng như đẳng cấp thế nào. Man City cùng MU đã có mặt ở vòng knock-out, nếu không muốn mất mặt và nhận lời dè bỉu chỉ là kẻ tầm thường thì Liverpool hãy chứng tỏ đi.

2. Trận đấu tấn công rực lửa

Liverpool, PSG là đại diện cho 2 nền bóng đá hàng đầu châu Âu. Cả 2 đều sở hữu đội hình thượng thừa cũng như lối đá tấn công mạnh mẽ và cống hiến. Điều này có thể nhận ra khi The Kop và ông lớn Ligue 1 đối đầu ở lượt đi Champions League. Cổ động viên đã được chứng kiến bữa tiệc bàn thắng mãn nhãn và đẹp mắt.

Rạng sáng 29/11, cả 2 sẽ tái ngộ trên sân "Công viên các Hoàng tử". Đây có thể xem là trận đấu đáng chú ý nhất lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp châu Âu. Liver và PSG đều cần chiến thắng để tránh ác mộng bị hất cẳng khỏi C1. Với tâm thế như vậy, buộc lòng 2 đội phải đẩy cao tấn công và đánh phủ động đối phương. Rõ ràng, cổ động viên có thể hy vọng vào 1 cuộc chiến kịch tính và đầy máu lửa.

3. Giá trị của Neymar và Mbappe?

PSG bất ngờ nhận tin vui khi 2 trụ cột chủ chốt Neymar, Mbappe có thể trở lại trong trận đấu sống còn với Liverpool. Bộ đôi tiền đạo hiện sở hữu số bàn thắng đáng mơ ước ở Ligue 1 và là cơn ác mộng với bất cứ CLB nào. Cổ động viên đội nhà đặt tất cả niềm tin vào 2 ngôi sao với hy vọng tiếp tục góp mặt ở vòng 1/8 Champions League.

Những điều đáng chờ đợi ở trận PSG vs Liverpool: - Bóng Đá

 Neymar và Mbappe cần cho thấy giá trị của những siêu sao hàng đầu thế giới.

Điều đáng nói, Neymar và Mbappe hiện không có phong độ ổn định tại đấu trường châu Âu. Trước những đại diện cộm cán như Liverpool hay Napoli, cả 2 chỉ đều thể hiện bộ mặt kém cỏi, nhạt nhòa. Không phải ngẫu nhiên PSG thất bại trước The Kop và 2 lần hòa với ông lớn Italy. Ở những trận đấu đó, Neymar thậm chí không có nổi 1 bàn thắng.

Khỏi phải nói, ai cũng hiểu PSG gặp khó thế nào ở lượt trận thứ 5. Đội bóng Paris chưa bao giờ cần chiến thắng như lúc này. Trước 1 Liver mạnh mẽ, ngoan cường, rõ ràng, đã đến lúc Neymar và Mbappe phải chứng tỏ giá trị của bản thân trên cương vị trụ cột đội nhà và những cầu thủ hàng đầu thế giới. 

Bạch Băng | 13:05 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục