3 điều đáng chờ đợi ở trận đấu nội bộ ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam

19:28 Thứ tư 25/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã quyết định chọn U22 Việt Nam là quân xanh cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, đây được xem là một sự tính toán rất hợp lý.

1. Đàn em U22 Việt Nam thể hiện

Đây được xem là một trận đấu bản lề cho U22 Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 30. Việc đối đầu với các đàn anh sẽ tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ thể hiện sự trưởng thành, bản lĩnh của mình.

3 điều đáng chờ đợi ở trận đấu nội bộ ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam - Bóng Đá

 U22 Việt Nam sẽ có cơ hội thể hiện mình trước các đàn anh ĐT Việt Nam.

U22 Việt Nam đã trải qua quá trình chuẩn bị rất kỹ lưỡng từ nhiều tháng qua với những đợt tập trung ngắn hạn. Đến lúc này, sẽ không còn những thử nghiệm mà là lúc BHL ra soát và đưa ra những nhận định cuối cùng. Sau 2 trận giao hữu nội bộ với ĐT Việt Nam, U22 Việt Nam sẽ Nam tiến vào TP.HCM đối đầu với U22 UAE. Chính vì thế, trước mắt các cầu thủ trẻ là 3 trận đấu thể hiện mình, trước khi thầy Park gọi tập trung những đợt cuối cùng chuẩn bị ccho SEA Games 30.

2. Tìm bộ khung cho cả 2 đội tuyển

Thông qua những trận đấu mang tính cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, BHL của cả 2 đội tuyển mà cụ thể là HLV Park Hang-seo sẽ tìm ra được những cá nhân có phẩm chất tốt và đưa vào bộ khung chính của mình.

3 điều đáng chờ đợi ở trận đấu nội bộ ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam - Bóng Đá

 Thầy Park sẽ hoàn thiện bộ khung của 2 đội tuyển.

Ở ĐT Việt Nam, bộ khung gần như đã được xây dựng từ rất lâu với những gương mặt từng cùng thầy Park chinh chiến ở AFF Cup 2019, Asian Cup, King's Cup 2019. Có thể kể đến những gương mặt nổi bật của HAGL như Tuấn Anh, Văn Toàn hay của CLB Hà Nội như Duy Mạnh, Hùng Dũng, Quang Hải,...

Trong khi đó, U22 Việt Nam cũng có được những viên gạch đầu tiên sau trận đấu với U22 Trung Quốc. Những cái tên đáng chú ý có Tiến Dũng, Tiến Dũng, Tấn Sinh, Việt Hưng, Hoàng Đức, Tấn Tài, Thanh Thịnh, Tiến Linh, ... đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Giờ đây là lúc để vị chiến lược gia người Hàn Quốc tìm kiếm thêm những nhân tố phù hợp, lắp ghép nên đội hình ưng ý chuẩn bị cho trận đấu với U22 UAE. 

3. Màn chào sân của các tân binh

Hai trận đấu nội bộ sẽ là nơi để 7 tân binh của ĐT Việt Nam thể hiện mình. Họ sẽ chứng tỏ khả năng hoà nhập của mình trong lần làm việc đầu tiên với HLV Park Hang-seo. Những Hoàng Thịnh, Công Thành (CLB TP.HCM), Anh Tuấn, Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Vũ (B.Bình Dương), A Hoàng (HAGL) sẽ có cơ hội trình diễn những phẩm chất tốt nhất của mình.

3 điều đáng chờ đợi ở trận đấu nội bộ ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam - Bóng Đá

 Huy Toàn và Anh Tuấn là 2 tân binh đầy hứa hẹn của ĐT Việt Nam.

Trong những ngày qua, những tân binh đã cho thấy được sự cố gắng và quyết tâm của mình. Tiền vệ Anh Tuấn cho hay: "Được triệu tập đợt này, tôi sẽ cố gắng thể hiện với thầy Park. Tôi không lo ngại việc cạnh tranh với Xuân Trường hay Tuấn Anh mà chỉ cố gắng hết sức mình. Tôi tin vào khả năng của mình để cạnh tranh với các đồng đội - những người đã từng tạo dựng thương hiệu ở ĐT Việt Nam."

Đăng Huy | 17:47 25/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục