3 điều đáng chờ đợi ở lượt trận đầu tiên vòng bảng CL: Ngày Ronaldo lại về Madrid

09:24 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều đáng chờ đợi ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2019/2020.

1. Sự trở lại của nhà vua

Như vậy, sau hơn 4 tháng chờ đợi, Champions League sẽ chính thức trở lại vào đêm 17/9. Lá thăm may rủi đưa các CLB tái ngộ nhiều đối thủ đầy duyên nợ ngay tại vòng bảng. Và hiển nhiên, so với nhiều ông lớn, màn xuất quân của đương kim vô địch châu Âu, Liverpool khiến cổ động viên vô cùng trông đợi.

3 điều - Bóng Đá

Liverpool sẽ trở lại Champions League thế nào?

Đại diện vùng Merseyside sẽ có dịp gặp lại đối thủ mùa trước Napoli. Đội bóng Serie A từng khiến The Kop toát mồ hôi hột bởi bản lĩnh cũng như kinh nghiệm thi đấu tại Champions League. Việc chạm trán nhau ngay vòng đấu đầu tiên đều trở thành thách thức khó khăn với 2 CLB. Họ buộc phải thi đấu cẩn thận, cố gắng hết sức để đem về kết quả viên mãn.

Liverpool, với vị thế, phong độ hiện tại rõ ràng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Thầy trò Klopp liên tục thị uy sức mạnh tại giải quốc nội Premier League với 5 trận toàn thắng và dẫn đầu bảng xếp hạng. Quan trọng, ở mùa trước, đoàn quân áo đỏ đã có bộ mặt không tốt tại vòng bảng dù liên tục được khen ngợi. Chắc chắn, hiện tại, không cổ động viên nào mong muốn The Kop tái diễn điều này. Và trận đấu với Napoli rạng sáng 18/9 sẽ là lời khẳng định đẳng cấp của ''nhà vua'' với các CLB ở giải đấu.

2. Real có đủ sức chống lại PSG?

Real Madrid với PSG bất ngờ tái ngộ trong cùng một bảng đấu. Cả 2 đều là đối thủ đầy duyên nợ với quá khứ đối đầu căng thẳng tại Champions League. So với đại diện nước Pháp, đội bóng Hoàng gia hiện tại nắm giữ thành tích vượt trội hơn.

Thế nhưng, trận chiến rạng sáng 19/9, Kền Kền trắng liệu còn đủ sức chống đỡ đương kim vô địch Ligue 1?Thực tế chứng minh, thầy trò Zidane đang không có phong độ tốt ở mùa giải mới. Đội nhà liên tục thể hiện bộ mặt chật vật, nhạt nhòa tại La Liga. Ngay cả trận đấu gần nhất chuẩn bị cho sự trở lại đấu trường châu Âu, Los Blancos cũng thi đấu nửa vời và suýt để đối thủ gỡ hòa trên chính sân nhà.

Chưa kể, sự trở lại của Hazard hiện cũng chỉ mang hy vọng về mặt lý thuyết. Suốt một thời gian đồng hành cùng Real tiền mùa giải mới, chân sút người Bỉ rõ ràng chưa thể hiện được nhiều. Trong khi đó, PSG cũng không có đội hình tốt nhất trong trận chiến với đại diện Madrid. Song, quan trọng nhất, họ tự tin với sự xuất hiện của Neymar. Ngôi sao số 10 rất khao khát chứng tỏ, quyết tâm thể hiện bản thân sau thời gian nổi loại ở CLB.

Ngoài ra, Real còn phải hành quân đến sân của ông lớn Paris. Đây sẽ là cuộc chiến vô cùng khó khăn với đội bóng Hoàng gia ngay trận mở màn Champions League. Nếu tiếp tục trình diễn bộ mặt như ở La Liga, CLB khó lòng nghĩ về chiến thắng trước PSG.

3. Ronaldo một lần nữa trở lại Madrid

Lá thăm may rủi một lần nữa đưa Juventus chạm trán Atletico tại đấu trường Champions League. Cả 2 ông lớn đã có trận đấu nảy lửa, cảm xúc ở mùa trước và người chiến thắng cuối cùng là đại diện Serie A. Hiển nhiên, lần đối đầu này, ai cũng muốn giành kết quả có lợi nhất để xếp ở vị trí đầu bảng.

3 điều - Bóng Đá

Ronaldo một lần nữa trở lại Madrid.

Điều đáng chú ý ở cặp đấu này có lẽ vẫn là việc Ronaldo trở lại Madrid. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha một lần nữa chứng tỏ cái duyên với thủ đô Tây Ban Nha. Từ ngày chia tay Real cập bến Juventus, ngôi sao số 7 đã 2 lần được trở về chốn cũ thi đấu và gặp gỡ đối thủ quen thuộc Atletico.

So với mùa trước, đoàn quân áo sọc đỏ trắng đã có những thay đổi to lớn trong đội hình. Dù Griezmann ra đi, CLB vẫn đang giữ được bộ mặt đáng gờm ở mùa giải này. Và điều này cũng sẽ gây khó khăn với "Lão bà" khi họ sẽ đối đầu với một Atletico trong diện mạo mới.

Còn CR7, hiển nhiên, tất cả đều mong mỏi màn trình diễn xuất thần của anh như mùa giải trước. Ronaldo đã một tay đánh bại đại diện Madrid và đưa Juventus tiến vào tứ kết. Liệu chân sút 34 tuổi có một lần nữa khiến Atletico ôm hận?

Video về Ronaldo:

Bạch Băng | 09:04 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục