3 điều đáng chờ đợi ở lượt đầu vòng 1/8 Champions League: MU có làm rạng danh Premier League?

09:05 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều đáng chờ đợi ở lượt trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/2019.

1. MU có làm rạng danh Premier League?

MU chính là tâm điểm chú ý của Premier League thời gian qua. Sự hồi sinh ngoạn mục cùng chuỗi 11 trận bất bại khiến "Quỷ đỏ" bỗng chốc trở nên đáng sợ và thách thức mọi đối thủ tại giải quốc nội. Đại diện thành Manchester cũng lần lượt đả bại ông lớn "Big Six" Arsenal, Tottenham để chứng minh đẳng cấp đội nhà.

3 điều đáng chờ đợi ở vòng 1/8 Champions League: - Bóng Đá

MU sẽ vượt qua PSG?

Đó là ở Ngoại hạng Anh, còn Champions League, thách thức to lớn vẫn đang chờ Man United vượt qua. Có thể nói, trận đấu với PSG rạng sáng 13/2 vô cùng ý nghĩa to lớn với đoàn quân áo đỏ. Đội bóng Paris hiện là đương kim vô địch Ligue 1, sở hữu lối đá khó chịu, đội hình hùng hậu và khác xa với các CLB trong nước. Ở đấu trường châu Âu, không chỉ là phong độ hủy diệt, các CLB còn phải cho thấy kinh nghiệm, sự toan tính và bản lĩnh hàng đầu.

Đối thủ xứng tầm, đấu trường số 1 làng túc cầu, đây là thời điểm MU thể hiện họ là ai và đang ở đâu sau chuỗi ngày thăng hoa. Chưa kể, vòng knock-out vô cùng khốc liệt và không có chỗ cho bất cứ sai lầm. Thầy trò Solskjaer sẽ có 1 trận đấu sóng gió phía trước.

2. 'Nhà vua' Real thật sự trở lại?

Real Madrid, đương kim vô địch Champions League cũng sẽ trở lại ở lượt trận đấu vòng 1/8. Hiển nhiên, với bề thế hiện tại cùng những thay đổi thời gian qua, cổ động viên rất mong chờ màn trình diễn của Kền Kền trắng tại đấu trường châu lục.

3 điều đáng chờ đợi ở vòng 1/8 Champions League: - Bóng Đá

Real sẽ trở lại tưng bừng ở Champions League?

Công bằng mà nói, ở vòng bảng, "Los Blancos" không thật sự có phong độ ấn tượng. Đại diện thành Madrid 2 lần để những đội bóng chiếu dưới đả bại. Vòng knock-out, thầy trò Solari sẽ đối đầu với Ajax Amsterdam. Dù không giữ được mạnh mẹ như trước, tuy nhiên, CLB Hà Lan vẫn là cái tên đầy kinh nghiệm cũng như khó nhằn với mọi đối thủ.

Chưa kể, rạng sáng 14/2, Real còn phải làm khách trên sân đối phương. Đây sẽ là cuộc chiến thật sự của đoàn quân áo trắng sau thành tích tốt ở La Liga. Hiện tại, "Los Blancos" đang ''sống ổn'' ở mọi đấu trường trong nước và dần quên vai trò của Ronaldo. Song, kiểm chứng tại Champions League sẽ cho thấy rõ "nhà vua" có thật sự trở lại cũng như đủ sức chinh phục trở Âu.

3. Tottenham trước thử thách khó khăn

Một đại diện khác của Premier League cũng sẽ ra quân ở lượt trận đấu tiên vòng 1/8 là Tottenham. May mắn như Manchester United, Spurs cũng sẽ đón tiếp đối thủ trên sân nhà. Chỉ có điều, đội bóng "Gà trống" chạm trán không hề dễ chịu, Dortmund.

CLB nước Đức đang làm mưa làm gió tại Bundesliga với phong độ hủy diệt, lối chơi tấn công rực lửa và lực lượng tuyệt vời. Còn bản lĩnh, họ đã thể hiện tại vòng bảng Champions League với vị trí nhất bảng. Tottenham thời gian gần đây vẫn cho thấy sự ổn định tại giải quốc nội. Nhưng nhìn lại chặng đường bước đến vòng knock-out C1, đại diện bắc London thiếu cả kinh nghiệm lẫn đẳng cấp. Rõ ràng, trận đấu rạng sáng 14/2 sẽ vô cùng khó khăn với thầy trò Pochettino.

Bạch Băng | 09:04 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục