3 điều có thể bạn đã bỏ lỡ ở trận Fiorentina 0-0 Juventus: Vị khách đặc biệt xuất hiện

16:38 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Fiorentina và Juventus đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Mặc dù vậy, cuộc đối đầu này vẫn chứa đựng rất nhiều điều thú vị.

Sinh nhật buồn của Douglas Costa

Ngày 14/9/1990, Douglas Costa chào đời ở Sapucaia do Sul, Brazil. Kể từ khi cập bến Juventus, anh đã phải trải qua những quãng thời gian đầy thăng trầm. Cuối mùa giải 2018 – 2019, tương lai của Douglas Costa tại Allianz Stadium liên tục bị đặt dấu hỏi bởi nhiều người tin rằng anh sẽ bị bán sang Manchester United. Song, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn đang khoác áo Bianconeri. Không những vậy, Douglas Costa còn được các chuyên gia đánh giá là 1 trong 3 cầu thủ hay nhất Serie A hiện tại, bên cạnh Ronaldo và Higuain.

3 điều có thể bạn đã bỏ lỡ ở trận Fiorentina 0-0 Juventus: Vị khách đặc biệt xuất hiện - Bóng Đá

 Douglas Costa gặp chấn thương và phải rời sân từ sớm.

Trận đấu với Fiorentina vừa qua đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 29 của tiền đạo người Brazil. Trong 1 dịp đặc biệt như vậy, anh rất muốn có 1 chiến thắng. Đáng tiếc, Bianconeri đã không thể làm được điều đó. Tệ hại hơn, Douglas Costa đã gặp chấn thương và phải nhường lại vị trí cho Federico Bernardeschi ngay từ phút thứ 8.

Ra mắt Fiorentina, Martin Caceres đối đầu với đội bóng cũ

Trong ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, Fiorentina đã chiêu mộ thành công Martin Caceres. Đáng chú ý, trong giai đoạn lượt về mùa giải trước, trung vệ người Uruguay là người của Juventus, theo 1 bản hợp đồng cho mượn từ Lazio.

3 điều có thể bạn đã bỏ lỡ ở trận Fiorentina 0-0 Juventus: Vị khách đặc biệt xuất hiện - Bóng Đá

 Martin Caceres đã chơi rất hay trước Juventus.

Ngày hôm qua, Martin Caceres có màn ra mắt Fiorentina và đối thủ của anh lại chính là Juventus. Sự có mặt của trung vệ 32 tuổi đã giúp HLV Vincenzo Montella tự tin sử dụng sơ đồ 3-5-2. Ngoài ra, Martin Caceres quá hiểu các đồng đội cũ nên anh dễ dàng chiếm sự chủ động trong những pha tranh chấp. Sự áp sát của cầu thủ người Uruguay đã khiến Federico Bernardeschi hoàn toàn “tắt điện”. Một kỉ niệm ngọt ngào với Martin Caceres.

Cựu HLV Inter Milan xuất hiện trên khán đài

Trận đấu giữa Fiorentina và Juventus có sự xuất hiện của 1 nhân vật đặc biệt, đó là HLV Luciano Spalletti. Mùa giải trước, vị chiến lược gia 60 tuổi đã dẫn dắt Inter Milan nhưng bị sa thải sau chuỗi thành tích tệ hại và khiến phòng thay đồ lục đục.

3 điều có thể bạn đã bỏ lỡ ở trận Fiorentina 0-0 Juventus: Vị khách đặc biệt xuất hiện - Bóng Đá

 Luciano Spalletti bất ngờ xuất hiện trên khán đài Artemio Franchi.

Việc Luciano Spalletti có mặt trên khán đài Artemio Franchi đã khiến nhiều người tin rằng Fiorentina đang có ý định để ông thay thế Vincenzo Montella. Kể từ khi dẫn dắt La Viola, “Tiểu phi cơ” đã trải qua chuỗi 2 trận hòa, 7 trận thua và chưa giành được bất kì chiến thắng nào. Kết quả hòa trước Juventus đã khiến chuỗi trận không thắng của Fiorentina được nối dài lên con số 10. Tuy nhiên, những sự thay đổi hợp lí ở trận đấu này đã giúp Montella tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Chủ tịch Rocco Commisso.

Kết thúc cuộc đối đầu ở Artemio Franchi, các Juventini đang cảm thấy rất lo lắng bởi giữa tuần sau, đội bóng của họ sẽ phải chạm trán Atletico Madrid tại UEFA Champions League. Trong khi đó, niềm tin đã quay trở lại với Fiorentina. Nếu cứ tiếp tục chơi hay như khi gặp Juventus, thầy trò ông Vincenzo Montella hoàn toàn có thể giành vé dự cúp châu Âu.

(*) Tài năng của Douglas Costa:

Faro | 15:20 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục