3 điểm tích cực của Arsenal trước thềm mùa giải mới

21:25 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đã có mùa giải thứ 3 liên tiếp không thể giành vé tham dự Champions League. Vì vậy, CLB thành London cần có những sự cải tổ nếu muốn trở lại trong mùa giải tới.

1. Sự bổ nhiệm Freddie Ljungberg

Trước thềm mùa giải mới, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates đã quyết định bổ nhiệm cựu cầu thủ của đội bóng, Freddie Ljungberg vào vị trí trợ lý HLV. Trước đó, cựu danh thủ người Thụy Điển đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của U23 Arsenal.

Điều này có lẽ sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal nói chung và HLV Unai Emery nói riêng. Ljungberg từng có nhiều năm chinh chiến cùng đội bóng phía bắc London khi còn là một cầu thủ. Ông cũng là thành viên trong giai đoạn hoàng kim nhất của đội bóng chủ sân Emirates. 

Freddie Ljungberg nhiều khả năng sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực cho HLV Unai Emery trong mùa giải tới bởi những am hiểu về Arsenal và kinh nghiệm làm việc với những tài năng trẻ của đội bóng.

THREE POTENTIAL BRIGHT-SPOTS AT ARSENAL TO LOOK OUT FOR THIS SEASON - Bóng Đá

Cựu cầu thủ người Thụy Điển trở thành trợ lý HLV của Arsenal.

2. Những cầu thủ trẻ tài năng

Arsenal hiện đang có trong tay một dàn cầu thủ trẻ đầy tài năng. Có thể kể đến những cái tên như Joe Willock, Emile Smith-Rowe, Eddie Nketiah hay đặc biệt là Reiss Nelson. 

Reiss Nelson cùng với Jadon Sancho chính là hai cầu thủ người Anh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất tại Bundesliga mùa giải 2018/19. Ngoài ra, việc được tham dự đấu trường UEFA Champions League mùa giải vừa qua cũng giúp cầu thủ trẻ người Anh có thêm nhiều kinh nghiệm.

Việc The Gunners phải tham dự đấu trường UEFA Europa League mùa giải tới đôi khi cũng mang đến nhiều cơ hội cho những cầu thủ trẻ của đội bóng tích lũy thêm kinh nghiệm. Rõ ràng mức độ cạnh tranh của Europa League và Champions League là hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, HLV Unai Emery có thể tính đến phương án cho những cầu thủ trẻ thử sức tại giải đấu cấp CLB danh giá thứ 2 châu Âu.

THREE POTENTIAL BRIGHT-SPOTS AT ARSENAL TO LOOK OUT FOR THIS SEASON - Bóng Đá

Reiss Nelson là một trong những cái tên trẻ sáng giá của pháo thủ trong mùa giải tới.

3. Tân giám đốc kỹ thuật

Mới đây, những nhà đương kim á quân Europa League cũng đã bổ nhiệm tân giám đốc kỹ thuật cho đội bóng. Người được The Gunners lựa chọn cho vị trí này là Edu Gaspar, cựu cầu thủ người Brazil. Việc bổ nhiệm Edu có thể đem đến nhiều hy vọng mới cho đội bóng chủ sân Emirates.

Brazil là nơi sản sinh ra rất nhiều cầu thủ tài năng, những ngôi sao của bóng đá thế giới, do đó rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu luôn săn đón những cầu thủ tài năng của đất nước thuộc khu vực Nam Mỹ này. Arsenal tất nhiên không phải là ngoại lệ. Việc Edu là người Brazil và từng có nhiều năm thi đấu tại đây sẽ giúp ích rất nhiều cho Arsenal trong việc chiêu mộ những tài năng từ giải VĐQG của nước này. 

Hiện tại, Edu đang tích cực làm việc để có thể giúp Arsenal sở hữu Everton Soares, cầu thủ thuộc biên chế CLB Gremio và mới đây đã chơi rất ấn tượng tại Copa America.

THREE POTENTIAL BRIGHT-SPOTS AT ARSENAL TO LOOK OUT FOR THIS SEASON - Bóng Đá

 Edu trở thành tân giám đốc kỹ thuật của The Gunners.

Quốc Anh | 20:30 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục