3 điểm thần thánh giúp HCMC Wings đánh bại Hanoi Buffaloes

17:17 Thứ hai 07/11/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng mong manh 74-71 trước Hanoi Buffaloes đã đưa HCMC Wings vào trận chung kết gặp Danang Dragons một cách không thể đau tim hơn

hcmc-1

 Hanoi Buffaloes tràn đầy tự tin trong game 3 của loạt trận play-off trước HCMC Wings vì từng đánh bại chủ nhà ngay tại sân Hồ Xuân Hương. Ảnh: Quang Thịnh.

hcmc-2

 Game đấu quyết định tấm vé vào chung kết đã diễn ra căng thẳng ngay từ đầu. Cầu thủ 2 đội liên tục va chạm với nhau và xài tiểu xảo. Ảnh - Quang Thịnh

hcmc-3

 Lối chơi phòng ngự thủ liên phòng của đội khách phát huy hiệu quả khi các cầu thủ HCMC Wings chỉ ném đúng 1 trên 8 tình huống ngoài vòng cấm. Hiệp 1, HN Buffaloes đã dẫn 22-11. Ảnh - Quang Thịnh.

hcmc-4

 Đại diện của bóng rổ thủ đô tiếp tục dẫn trước trong cả hiệp 3 và hiệp 4 với cách biệt 7 và 9 điểm. Hán Minh vẫn chưa cải thiện hiệu quả các quả 3 điểm. Ảnh - Quang Thịnh.

hcmc- 5

 Dẫn trước 3 trên 4 hiệp đấu với thế trận và điểm số ổn định, Hanoi Buffaloes tràn trề cơ hội vào chung kết. Họ không chơi thủ nữa mà muốn gia tăng khoảng cách an toàn. Ảnh - Quang Thịnh.

hcmc-6

 Ngoại binh Jaywuan Hill chơi hay nhất phía chủ nhà khi ghi tổng cộng 34 điểm, trong đó có 8 quả ném phạt thành công và 13 lần ghi 2 điểm. Ảnh - Quang Thịnh.

hcmc-7

 Bản lĩnh của chủ nhà được tiếp thêm khi có 1000 khán giả động viên, họ càng chơi càng hay và vươn lên dẫn ngược 3 điểm 66-63. Ảnh - Quang Thịnh.

hcmc-8

 Càng về cuối, khoảng cách càng mong manh nên trận đấu trở nên kịch tính đến nghẹt thở. Cầu thủ 2 đội như đứng giữa ranh giới giữa thiên đường và địa ngục. Ảnh - Quang Thịnh.

hcmc-9

 Càng về cuối, khoảng cách càng mong manh nên trận đấu trở nên kịch tính đến nghẹt thở. Cầu thủ 2 đội như đứng giữa ranh giới giữa thiên đường và địa ngục. Ảnh - Quang Thịnh.

hcmc-10

 Cuối cùng, chiến thắng mong manh 74-71 trước Hanoi Buffaloes cũng đưa HCMC Wings vào trận chung kết gặp Danang Dragons một cách không thể đau tim hơn. Ảnh - Quang Thịnh.

Quang Thịnh - Thể Thao Việt Nam | 17:00 07/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục