3 điểm sáng lớn nhất của Real từ trận thua Mallorca: "Siêu trung vệ" mới?

18:58 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có quyền tin tưởng ở tương lai với 3 vị trí thi đấu xuất sắc và hết mình này.

Eder Militao

Không phải ngẫu nhiên mà dù sở hữu những trung vệ đẳng cấp thế giới như Sergio Ramos hay Raphael Varane, Real Madrid vẫn chi rất nhiều tiền ở "phiên chợ hè" 2019 để mang về nhiều bản hợp đồng chất lượng, bao gồm cả trung vệ Eder Militao từ FC Porto. Sinh năm 1998, mới 21 tuổi nhưng thể hình tốt và tiềm năng phát triển to lớn là điều khiến giới truyền thông tin rằng, tài năng trẻ này sẽ là tương lai của Real lẫn đội tuyển Brazil.

Real Madrid: James Rodriguez and 3 bright spots from loss to Mallorca - Bóng Đá

Eder Militao nhận được nhiều kỳ vọng ở Real. 

Thật vậy, trong trận thua trước Real Mallorca, Militao hoàn thành 87% số đường chuyền chính xác và kết thúc trận đấu với ba cú tắc bóng, bốn lần đánh chặn, hai lần chặn đứng những cú sút nguy hiểm về phía khung thành Thibaut Courtois. Đây là những thống kê tiêu biểu đưa sao trẻ người Brazil trở thành cầu thủ chơi nổi bật hàng đầu bên phía Los Blancos.

Dù không phải là người được lựa chọn thường xuyên ở hàng phòng ngự Real Madrid hiện tại. Nhưng cứ mỗi lần ra sân lại chơi tốt như vậy, Eder Militao rõ ràng có tương lai rất rộng mở ở Santiago Bernabeu.

James Rodriguez

Trong một ngày mà hàng công Real bế tắc, James Rodriguez dù có chơi hay đến mấy cũng không thể giúp Los Blancos cải thiện tình hình. Rõ ràng, HLV Zidane phải xem lại những công thần trên hàng công của ông, bởi lẽ những Karim Benzema hay Luka Jovic dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng thi đấu đầy bế tắc.

Theo WhoScored.com, James thực hiện 4 đường chuyền tạo ra cơ hội rõ rệt, một con số đáng để lưu tâm và cho thấy tài năng của tiền vệ người Colombia. Ngôi sao sinh năm 1991 rõ ràng là đang có thừa sự quyết tâm, chỉ chờ các đồng đội và vệ tinh xung quanh anh làm việc hiệu quả hơn.

Real Madrid: James Rodriguez and 3 bright spots from loss to Mallorca - Bóng Đá

James đang có phong độ lên cao.

Thời gian tới, khi mà Luka Modric và Toni Kroos vẫn chấn thương, James Rodriguez chắc chắn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất ở khu trung tuyến Real Madrid của HLV Zinedine Zidane.

Casemiro

Trong một ngày mà đoàn quân HLV Zidane trình diễn bộ mặt đáng thất vọng, Casemiro vẫn là cái tên xứng đáng nhận được sự khen ngợi lớn với lối chơi tích cực và chiến đấu bằng hết khả năng. Tiền vệ người Brazil được WhoScored.com đưa ra những thống kê hết sức kinh ngạc.

Real Madrid: James Rodriguez and 3 bright spots from loss to Mallorca - Bóng Đá

Casemiro quán xuyến khu trung tuyến Real rất vất vả. 

Cụ thể, Casemiro thực hiện thành công 90,6% số đường chuyền bóng. Tiền vệ người Brazil phạm lỗi 4 lần, có bảy cú tắc bóng và thể hiện khả năng đọc trận đấu bằng cách chặn năm đường chuyền của đối thủ Mallorca.

Dẫu sao, mùa giải phía trước vẫn còn rất dài. Một trận thua chưa phải là thảm hoạ. Vì lẽ đó, với những gương mặt đang cho thấy phong độ lên cao, Kền kền trắng hoàn toàn có thể sửa sai và quay trở lại cuộc đua danh hiệu một cách nhanh chóng.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 16:35 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục