3 điểm nóng trận Việt Nam v Philippines: Anh Đức đấu "Tây Ban Nha"!

20:00 Thứ bảy 01/12/2018

TinTheThao.com.vnTrận bán kết giữa hai đội tuyển tương đối khác biệt về phong cách chắc chắn sẽ là cuộc cạnh tranh nảy lửa trên đất Philippines vào ngày mai.

1. Younghusband v Trần Đình Trọng

Đội trưởng đội tuyển Philippines là nhân chứng sống trong trận đấu trên sân Mỹ Đình cách đây 8 năm. Phil Young Husband bây giờ vẫn đang "chạy tốt" ở tuổi 31, nhưng ngày mai anh sẽ đối đầu với một chàng trai chuyên "săn tây" bên phía ĐT Việt Nam - trung vệ Đình Trọng.

3 điểm nóng quyết định trận Việt Nam v Philippines:  - Bóng Đá

Cuộc đối đầu giữa Younghusband và Đình Trọng hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

Young Husband cao 1m84, và sẽ là mối đe doạ thường trực cho khung thành của thủ môn Văn Lâm, trong khi nhiệm của Đình Trọng chắc chắn phải là kìm hãm sự bùng nổ của lão tướng gốc Anh. Sở hữu chiều cao rất khiêm tốn cho một trung vệ (1m74), nhưng sẽ không dễ để bất cứ cầu thủ nào có thể vượt qua được cầu thủ của Hà Nội.

2. Manuel Ott v Nguyễn Quang Hải

Năm nay 26 tuổi, Ott đã có nhiều năm là trụ cột trên tuyển Philippines và bây giờ vẫn là nhân tố quan trọng trong cách vận hành chiến thuật của HLV Sven-Goran Eriksson. Cầu thủ gốc Đức chỉ vắng mặt ở trận đấu với Timor-Leste và chắc chắn sẽ ra sân ở cuộc đụng độ vào tối mai.

3 điểm nóng trận Việt Nam v Philippines:

 Cặp đôi có thể hình tương đối cân bằng sẽ tạo ra sức nóng ở khu vực giữa sân.

Trong khi đó, nhiều khả năng Quang Hải sẽ vẫn phải trở về vị trí không phải sở trường của mình, nhưng với kỹ năng kiểm soát và điều phối bóng tuyệt vời của mình. Anh hứa hẹn sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh nảy lửa ở khu vực giữa sân với một đối thủ có thể hình không quá lý tưởng như Ott.

1. Alvaro Silva v Nguyễn Anh Đức

Ở một trận đấu mà đối thủ sở hữu nhiều ngôi sao có thể hình cao lớn và dày dạn kinh nghiệm như Philippines, có lẽ HLV Park Hang-seo sẽ vẫn ưu tiên sử dụng Anh Đức hơn Tiến Linh. Tiền đạo của Bình Dương tuy không còn sung mãn nhưng vẫn được đánh giá cao ở khả năng lãnh đạo và khâu làm bàn tương đối nhạy bén của mình.

3 điểm nóng trận Việt Nam v Philippines:

Hai lão tướng sẽ có dịp đụng độ nhau như cách đây hơn một năm tại V.League.

Dù vậy, Anh Đức sẽ phải đối đầu với một đối thủ cũ rất đáng chú ý, người mang trong mình dòng máu Tây Ban Nha. Alvaro Silva cũng đã bước vào tuổi băm, nhưng anh đang chứng tỏ mình là trung vệ hàng đầu tại giải với tỷ lệ tắc bóng thành công 100%. Và đây sẽ là điểm nóng đáng quan tâm nhất ở trận đấu giữa Phlippines và Việt Nam.

Vũ Quang Toản | 14:40 01/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục