3 điểm nóng định đoạt kết quả trận đấu Dortmund vs PSG

18:29 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vn3 cuộc đối đầu dưới đây sẽ đóng vai trò quan trọng định đoạt kết quả trận đấu giữa Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain.

1. Dan-Axel Zagadou vs Kylian Mbappe:

Trong bối cảnh Neymar chưa chắc tìm lại đủ thể trạng để ra sân, Kylian Mbappe nghiễm nhiên trở thành niềm hi vọng số 1 trên hàng công của PSG. Thông thường, ngôi sao người Pháp sẽ xuất phát từ cánh phải. Khi đó, với việc Borussia Dortmund áp dụng sơ đồ 3 hậu vệ thì trung vệ lệch trái Dan-Axel Zagadou nhiều khả năng phải đối đầu với nhà vô địch World Cup 2018.

3 điểm nóng máu chốt định đoạt kết quả trận đấu Dortmund vs PSG - Bóng Đá

 Mbappe sẽ là cái tên nguy hiểm nhất bên phía PSG.

Hàng thủ của đội bóng nước Đức vốn không được đánh giá cao nên nếu Zagadou để xổng Mbappe, Roman Burki sẽ phải đối diện với sự nguy hiểm cực lớn. Về đẳng cấp, Mbappe đã được giới chuyên môn nhận định là 1 trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Chính vì thế, nếu Zagadou có thể buộc số 7 của PSG im tiếng, Dortmund sẽ có nhiều cơ hội giành kết quả khả quan.

2. Jadon Sancho vs Thomas Meunier

Một cuộc đối đầu nảy lửa khác còn nằm ở sự đụng độ giữa Jadon Sancho và Thomas Meunier. Trong 1 tháng qua, ngôi sao người Anh đang thể hiện phong độ khủng khi đóng góp hàng loạt bàn thắng và kiến tạo. Những tình huống cắt vào trung lộ của Sancho hứa hẹn gây khó khăn lên hàng thủ PSG.

3 điểm nóng máu chốt định đoạt kết quả trận đấu Dortmund vs PSG - Bóng Đá

 Sancho cần vượt qua Meunier nếu muốn giúp Đortmund thắng trận.

Để ngăn chặn Sancho, PSG cần phải dựa vào hậu vệ phải Thomas Meunier. Sự nguy hiểm của Sancho chẳng kém gì Mbappe nên Meunier cần phải cẩn trọng trong việc ngăn cản số 7 tại sân Signal Iduna Park. Giữ sạch lưới trên sân khách sẽ giúp gã nhà giàu nước Pháp sáng cửa tiến đến vòng tứ kết Champions League.

3. Erling Haaland vs Thiago Silva

Erling Haaland đang gây bão trong màu áo Borussia Dortmund. Chỉ vừa đến đây hơn 1 tháng nhưng chân sút người Na Uy đã đóng góp 9 bàn thắng sau 6 trận. Phong độ hủy diệt đó giúp sao mai 19 tuổi vươn tầm trở thành tiền đạo hàng đầu châu Âu.

Song, ở trận đấu tới, Haaland trẻ trung sẽ phải đương đầu với một trung vệ già dặn kinh nghiệm là Thiago Silva. Dù đã 35 tuổi nhưng ngôi sao xứ Samba vẫn là "hòn đá tảng" trước khung thành của Keylor Navas.

3 điểm nóng máu chốt định đoạt kết quả trận đấu Dortmund vs PSG - Bóng Đá

 Haaland sáp sửa đối đầu với 1 trung vệ dày dặn là Silva.

Trước trận đấu này, cựu cầu thủ AC Milan cảm thấy vô cùng tự tin trong việc khiến Haaland không thể ghi bàn. Những lời phát ngôn đó của trung vệ người Brazil vô tình khiến màn chạm mặt giữa anh và Haaland trở nên khốc liệt hơn. 

Video Kylian Mbappe ghi bàn vào lưới Dijon:

Lữ Phong | 17:59 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục