3 điểm nóng đáng chú ý trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Iran

13:35 Thứ bảy 12/01/2019

Trận đấu với ĐT Iran hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho ĐT Việt Nam. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn ra 3 điểm nóng đáng chú ý ở cuộc đối đầu này.

1. Đặng Văn Lâm - Alireza Jahanbakhsh

Nếu không có gì thay đổi, Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục được đứng trong khung gỗ ĐT Việt Nam ở cuộc đối đầu với Iran tối nay. Nhiều khó khăn cho Lâm "Tây" và đồng đội là điều đang được dự báo trước.

Ở trận này, thủ môn số một ĐT Việt Nam sẽ phải đối đầu với chân sút Alireza Jahanbakhsh, tiền đạo đang thi đấu tại Premier League trong màu áo Brighton với giá chuyển nhượng 21 triệu bảng. Trước khi sang Anh, Jahanbakhsh là Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan, đồng thời giúp AZ Alkmaar kết thúc mùa 2017/18 với ngôi á quân.

Tiền đạo này sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm rất tốt, nếu hàng thủ ĐT Việt Nam không có phương án phong tỏa tiền đạo này thì chúng ta chắc chắn phải trả giá rất đắt.

3 điểm nóng đáng chú ý trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Iran - Bóng Đá

 Alireza Jahanbakhsh là tiền đạo nổi bật nhất bên phía Iran.

2. Đỗ Hùng Dũng - Ashkan Dejagah 

Tại hàng tiền vệ, bộ đôi Hùng Dũng - Xuân Trường hoặc Huy Hùng hứa hẹn cũng vất vả không kém khi chạm trán Ashkan Dejagah, cầu thủ sở hữu kỹ thuật, khả năng thoát pressing và nhãn quan rất tốt. Cùng với đó là những đường chuyền cực kỳ lợi hại cho tiền đạo phía trên.

Để "bắt chết" nhạc trưởng bên phía ĐT Iran, HLV Park Hang-seo nên sử dụng cặp tiền vệ thiên về sức mạnh như Hùng Dũng - Huy Hùng, hay Huy Hùng - Đức Huy để có thể quán xuyến tốt nhất tuyến giữa ĐT Việt Nam.

Trong đó, nhiệm vụ của Đỗ Hùng Dũng là rất quan trọng bởi anh sẽ đảm nhiệm vai trò tiền vệ phòng ngự của ĐT Việt Nam.

3 điểm nóng đáng chú ý trong trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Iran - Bóng Đá

 Huy Hùng cũng sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng.

3. Nguyễn Quang Hải - Alireza Beiranvand

Quang Hải đang là một trong những hy vọng lớn nhất của ĐT Việt Nam tại giải đấu lần này, Hải "con" sở hữu tốc độ, sự khéo léo, những đường chuyền thông minh và sút xa rất tốt. Tuy nhiên, niềm hy vọng của "Những chiến binh áo đỏ" trong trận này phải đối mặt với thủ môn được coi là số một châu Á hiện tại - Alireza Beiranvand.

Tài năng của thủ thành 26 tuổi là không phải bàn cãi khi anh đã có một kỳ World Cup cực kỳ thành công khi cùng Iran giành 4 điểm sau vòng bảng, thậm chí suýt chút nữa đã khiến cả hai ông lớn Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha không thể đoạt vé vào vòng knock-out tại World Cup 2018.

Tịnh Đế | 13:15 12/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục