3 điểm nhấn Than QN 2-2 HAGL (Pen 4-5): Văn Toàn vẫn duyên với mành lưới Tuấn Linh

21:42 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnHAGL đã giành chiến thắng nghẹt thở trước Than Quảng Ninh tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia sau loạt sút luân lưu cân não. Ở đó, Văn Toàn tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn vào lưới Tuấn Linh.

1. Văn Toàn và cái duyên với mành lưới Tuấn Linh

Tiếp tục đá cặp cùng Chevaughn Walsh trên hàng công của HAGL, Nguyễn Văn Toàn đã khẳng định được giá trị của mình với bàn thắng quân bình tỷ số ở phút thứ 31. Nhận bóng từ đường chuyền của Dụng Quang Nho phía cánh phải, số 9 đã có liên tiếp những pha xử lý kỹ thuật trước khi sút bóng vào khung thành từ 1 góc khá hẹp.

3 điểm nhấn Than QN 2-2 HAGL (Pen 4-5): Văn Toàn vẫn duyên với mành lưới Tuấn Linh - Bóng Đá

 Khoảng khắc Văn Toàn ghi bàn vào lưới Tuấn Linh. Ảnh: Minh Anh.

Đây cũng là pha làm bàn thứ 3 của tiền đạo gốc Hải Dương vào lưới của Tuấn Linh ở mùa giải 2019. Trước đó, anh đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-2 của đội bóng phố núi trước Than Quảng Ninh tại vòng 5 V-League trên sân Pleiku.

2. HAGL và Fergie Time

Khi trận đấu bước vào những giây cuối cùng, tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, tuy nhiên Chevaughn Walsh đã lên tiếng đúng lúc và ghi bàn thắng quân bình tỷ số. Tình huống đến ở phút thứ 90+6, từ pha đá phạt của Hồng Duy phía cánh phải, bóng tìm đến tiền đạo người Jamaica trước khi anh tung cú volley cháy lưới Tuấn Linh.

3 điểm nhấn Than QN 2-2 HAGL (Pen 4-5): Văn Toàn vẫn duyên với mành lưới Tuấn Linh - Bóng Đá

 Chevaughn Walsh sắm vai người hùng với bàn thắng đúng vào phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Bàn thắng này đã mang về lợi thế tâm lý cho các cầu thủ áo đỏ và giúp họ giành chiến thắng trên chấm luân lưu cân não. Như vậy, pha làm bàn của Walsh đã góp phần rất quan trọng để HAGL sở hữu tấm vé đi tiếp vào vòng Tứ kết. Đây là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi đến những giây phút cuối cùng của cá nhân tiền đạo số 10 và các đồng đội.

3. Than Quảng Ninh dừng bước bởi ... ngoại binh

Trong trận đấu vừa qua với HAGL, các ngoại binh của Than Quảng Ninh đã để lại nhiều sự thất vọng cho CĐV đội nhà. Đầu tiên là Kouassi Yao đã thi đấu rất mờ nhạt ở hành lang cánh phải và bị thay ra ở giữa hiệp 2. Giang Trần Quách Tân là người thay thế tiền đạo người Bờ Biển Ngà mới là người để lại dấu ấn với pha bóng mang đến quả 11m cho đội chủ nhà ở cuối hiệp 2.

3 điểm nhấn Than QN 2-2 HAGL (Pen 4-5): Văn Toàn vẫn duyên với mành lưới Tuấn Linh - Bóng Đá

 Dyachenko ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 nhưng lại sút hỏng quả luân lưu.

Trong khi đó, ngoại binh để lại dấu ấn duy nhất của Than Quảng Ninh trong trận đấu này là Dyachenko với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 từ quả penalty vào phút thứ 84. Tuy nhiên, chính anh và Neven Lastro đã "đá bay" tấm vé dự Tứ kết của đội nhà khi thực hiện 2 cú sút hỏng ăn trong loạt sút luân lưu cân não.

Đăng Huy | 21:09 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục