3 điểm nhấn SLNA 3-0 HAGL: Chủ nhà sắc sảo, thầy Lee hết phép?

20:35 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnHAGL đã đón nhận trận thua bạc nhược tại thành Vinh sau khi để chủ nhà SLNA ghi đến 3 bàn không gỡ.

1. HAGL bế tắc

HAGL đã có một thất bại toàn diện trên sân Vinh với một bộ mặt bạc nhược. Họ bế tắc trên mặt trận tấn công và lộ nhiều điểm yếu trong phòng ngự. Trong một ngày Việt Hưng, Tuấn Anh, Minh Vương không có đủ không gian để "thở" trước sự áp sát của các tiền vệ áo vàng, Chevaughn Walsh và Văn Toàn phía trên đã hoàn toàn đói bóng. Bế tắc trong những đường lên bóng, các chàng trai phố núi đành chọn phương án sút xa. Ở đó lần lượt Văn Sơn, Việt Hưng đều không thể sút bóng vào trong khuôn khổ khung thành Nguyên Mạnh.

3 điểm nhấn SLNA 3-0 HAGL: Chủ nhà sắc sảo, thầy Lee hết phép? - Bóng Đá

 HAGL nhận thất bại bạc nhược trên sân Vinh.

Hàng thủ chính là tử huyệt của đoàn quân HLV Lee Tae-hoon khi sự lỏng lẻo đã mang đến những bàn thua cho đội. Hồng Duy, Văn Sơn thường xuyên dâng cao và để lại qua nhiều khoảng trống để các cầu thủ chủ nhà thực hiện những đường phản công. Con số 3 bàn thắng vẫn là khá khiêm tốn khi Ngọc Toàn, Tuấn Tài, Olaha có phần thiếu nắn nót trong những pha lên bóng trống trải.

2. SLNA sắc sảo

SLNA đã có một trận thắng tưng bừng trước một HAGL quá yếu ớt. Họ chủ động chơi pressing tầm cao và giành được quyền kiểm soát thế trận trong hầu hết thời gian trận đấu. Đặc biệt là trong hiệp 2, khi mà đội bóng phố núi có phần nôn nóng thì những pha phản công của Olaha và các đồng đội đã cho thấy sự hiệu quả.

3 điểm nhấn SLNA 3-0 HAGL: Chủ nhà sắc sảo, thầy Lee hết phép? - Bóng Đá

 Hồ Tuấn Tài mở ra chiến thắng 3 sao của SLNA trước HAGL.

Ba bàn thắng với 3 phong cách khác nhau (đệm bóng cận thành, volley và sút sửa góc) cho thấy sự toàn diện của hàng công SLNA. Tuy nhiên, như đã nói, nếu tận dụng tốt tất cả các cơ hội có được, đội bóng "quê choa" thậm chí đã có một trận thắng tưng bừng hơn thế.

3. HAGL và hệ luỵ từ King's Cup?

Thất bại của HAGL rõ ràng do sự xuất sắc của SLNA và chính bản thân các học trò của HLV Lee Tae-hoon đã không cho thấy được đúng bản sắc của mình. Văn Toàn, Minh Vương, Tuấn Anh, Hồng Duy là những gương mặt trở về từ King's Cup 2019 (có thi đấu) và có lẽ thể lực của họ bị ảnh hưởng phần nào. Bên cạnh đó, Việt Hưng cũng trở về từ đợt tập trung U23 Việt Nam nên cũng không có màn trình diễn như ý.

3 điểm nhấn SLNA 3-0 HAGL: Chủ nhà sắc sảo, thầy Lee hết phép? - Bóng Đá

 Các cầu thủ HAGL có phần đuối sức trong trận đấu với SLNA.

Như vậy, sau những trận đấu thăng hoa từ khi thầy Lee lên dẫn dắt, HAGL đã trở lại quỹ đạo khó khăn với chuỗi 4 trận chưa biết thắng (2 hoà, 2 thất bại).

Đăng Huy | 20:00 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục