3 điểm nhấn SHB Đà Nẵng 2-1 HAGL: "Tuấn Xavi" lập siêu phẩm, đội khách bế tắc

20:20 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnSHB Đà Nẵng đã có một chiến thắng dễ dàng trước HAGL. Đáng chú ý có bàn thắng đẹp mắt của Đặng Anh Tuấn ở phút thứ 7.

"Tuấn Xavi" lập siêu phẩm

Chiến thắng dễ dàng của SHB Đà Nẵng trước HAGL mở ra với bàn thắng đẹp mắt của Đặng Anh Tuấn ở phút thứ 7 của trận đấu. Tình huống phát xuất từ quả đá phạt góc của Thanh Hải bên phía cánh trái, bóng được bật ra và số 6 của đội bóng sông Hàn đúng lúc, tung cú volley rất căng, đưa bóng đi thẳng vào góc lưới Sietsma.

3 điểm nhấn SHB Đà Nẵng 2-1 HAGL: Gà son lập siêu phẩm, đội khách bế tắc - Bóng Đá

 Anh Tuấn mở ra một trận thắng dễ dàng của SHB Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Chính bàn thắng này đã giúp cho đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức có một trận đấu dễ dàng. Từ đó, bàn thắng nhân đôi cách biệt của Tiến Dụng đến như một lẽ tất yếu khi đội bóng áo cam cho thấy được sự thanh thoát và hiệu quả trong từng pha lên bóng.

Hàng công HAGL bế tắc

HAGL đã có một trận đấu đáng quên trên sân Hoà Xuân khi gần như họ không thể tạo nhiều pha tấn công nào đáng chú ý. Hàng tiền vệ với sự góp mặt của Tuấn Anh, Việt Hưng, Minh Vương hoàn toàn bị chia cắt và không thể tung ra những đường chuyền quyết định thuận lợi cho các cầu thủ tuyến trên.

3 điểm nhấn SHB Đà Nẵng 2-1 HAGL: Gà son lập siêu phẩm, đội khách bế tắc - Bóng Đá

 Tuấn Anh và các nhân sự tuyến giữa HAGL không thể cung cấp nhiều bóng cho hàng công. Ảnh: Viết Định.

Trong khi đó, Chevaughn Walsh và Văn Toàn cũng không có được tiếng nói chung. Bàn thắng danh dự của Minh Vương ở phút thi đấu cuối cùng chính là một cứu cánh cho một trận đầu bạc nhược của HAGL.

Nguyễn Phong Hồng Duy chính là cái tên thi đấu năng nổ nhất với những pha đi bóng solo và liên tục khuấy đảo ở hành lang cánh trái. Tiếc là trong một ngày thi đấu bế tắc, một "cánh én" Hồng Duy không thể giúp HAGL cải thiện tình hiện.

HAGL và tử huyệt không chiến

Cả 2 bàn thua của HAGL đều bắt nguồn từ tình huống phạt góc phía cánh phải. Thanh Hải là người thực hiện pha tạt bóng và chính khả năng chống bóng bổng kém của hàng thủ áo trắng đã khiến họ trả giá đắt. Bộ ba trung vệ Trọng Sáng, Đức Lương, Kim Bong-jin hoàn toàn thụ động và không thể có được sự quyết liệt cần thiết.

3 điểm nhấn SHB Đà Nẵng 2-1 HAGL: Gà son lập siêu phẩm, đội khách bế tắc - Bóng Đá

Hàng thủ HAGL gặp nhiều khó khăn trong những tình huống bóng bổng. Ảnh: Viết Định.

Ngoài 2 tình huống bị thủng lưới, hàng thủ HAGL còn nhiều lần khiến các CĐV nhà thót tim mỗi lần SHB Đà Nẵng có những pha tạt cánh đánh đầu. Với sự góp mặt của Đỗ Merlo trong vòng cấm, Thanh Hải luôn chủ động câu bóng vào cho số 19 tận dụng chiều cao để dứt điểm.

Đăng Huy | 19:49 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục