3 điểm nhấn Sài Gòn FC vs HAGL: Văn Toàn đơn độc, điểm sáng Hồng Duy

22:12 Thứ bảy 14/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHAGL đã thua xứng đáng trong trận đấu với Sài Gòn FC. Dường như mặt sân trơn luôn là khắc tinh với đội bóng này.

1. Sân trơn - khắc tinh của HAGL

HAGL gần như đánh mất chính mình mỗi khi thi đấu trên mặt sân trơn. Ở trận đấu với Sài Gòn FC vừa qua, đội bóng Phố Núi thi đấu rời rạc, hàng tiền vệ thường xuyên chuyền lỗi và dẫn đến lối chơi không quá đặc sắc. Bàn thắng của Hồng Duy chính là điểm sáng duy nhất mà đoàn quân HLV Lee Tae-hoon có được ở trận đấu này.

3 điểm nhấn Sài Gòn FC vs HAGL: Văn Toàn đơn độc, điểm sáng Hồng Duy - Bóng Đá

 Xuân Trường và các đồng đội thường xuyên chuyền bóng lỗi ở trận đấu gặp Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên.

Còn nhớ, ở thất bại 0-3 trước B.Bình Dương, HAGL cũng nhạt nhoà khi phải thi đấu trên mặt sân trơn vì mưa to ở Gò Đậu. Tuấn Anh và các đồng đội không thể tạo ra sóng gió trước khung thành đội chủ nhà và trông chờ vào những cú sút xa cầu may.

Từ 2 thất bại gần nhất, có thể thấy HAGL "vô hại" mỗi khi thi đấu trên mặt sân trơn giữa thời tiết mưa nặng hạt.

2. Văn Toàn mất tích

Không điền tên Felipe Martins ngay từ đầu, HLV Lee Tae-hoon bố trí Văn Toàn đá cao nhất trên hàng công với sự yểm trợ của Minh Vương phía cánh trái, Ngọc Quang phía cánh phải và Xuân Trường, Văn Thanh phía sau lưng.

3 điểm nhấn Sài Gòn FC vs HAGL: Văn Toàn đơn độc, điểm sáng Hồng Duy - Bóng Đá

 Văn Toàn hoàn toàn im tiếng trước sự "chăm sóc" của các hậu vệ Sài Gòn FC. Ảnh: Đình Viên.

Ấy vậy mà các vệ tinh kể trên đều bị Sài Gòn FC cô lập dẫn đến tình trạng đói bóng, đơn độc của tiền đạo gốc Hải Dương. Sang hiệp 2, Martins được tung vào sân nhưng vẫn không mang đến tín hiệu tích cực nào cho hàng công đội bóng áo trắng.

Về cuối trận, khi đã bị dẫn trước 1-2, Văn Toàn càng ra sức di chuyển, lùi sâu để lấy bóng nhưng khi thể lực không cho phép, số 9 của HAGL không thể tạo nên sự khác biệt.

3. Điểm sáng Hồng Duy

Nguyễn Phong Hồng Duy là người thi đấu khá nổi bật trên mặt trận tấn công của HAGL. Anh thường xuyên dâng cao ở hành lang trái và có những đường chuyền rất sáng sủa. Số 7 cũng là tác giả của bàn thắng duy nhất của đội bóng Phố Núi tại Thống Nhất và xứng đáng được ghi nhận.

3 điểm nhấn Sài Gòn FC vs HAGL: Văn Toàn đơn độc, điểm sáng Hồng Duy - Bóng Đá

 Hồng Duy thi đấu đầy nỗ lực. Ảnh: Đình Viên.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 47, tận dụng tình huống lộn xộn sau quả phạt góc phía cánh trái, Hồng Duy tung cú sút quyết đoán ngoài vòng cấm. Thủ môn Văn Phong có phần khuất tầm nhìn và không thể cứu thua cho chủ nhà.

Tuy nhiên chỉ 1 cánh én Hồng Duy không thể làm nên mùa xuân cho HAGL.Và đội bóng của bầu Đức tiếp tục gặp khó trên đường đua trụ hạng.

Đăng Huy | 21:41 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục