3 điểm nhấn HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng: Ngọc Quang chuộc lỗi, HAGL phiên bản "toàn sao nội"

20:43 Chủ nhật 25/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgọc Quang đã có bàn thắng ý nghĩa trong trận đấu với SHB Đà Nẵng. Ngoài 3 điểm trọn vẹn, anh còn chuộc lại lỗi lầm tại khiến HAGL mất điểm tại Thiên Trường.

1. Minh Vương tiếp tục duyên với SHB Đà Nẵng

Sau bàn thắng mở đểm của Đỗ Merlo, Minh Vương đã có bàn thắng quân bình tỷ số. Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của tiền vệ người Hải Dương vào lưới đội bóng sông Hàn. Lần trước là bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-1 trong cuộc đối đầu giữa 2 đội ở lượt đi.

3 điểm nhấn HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng: Ngọc Quang đoái công, HAGL phiên bản

 Minh Vương cho thấy nét duyên với mành lưới SHB Đà Nẵng.

Ngoài bàn thắng quan trọng giúp HAGL lấy lại tự tin sau bàn thua trước, Minh Vương còn là một ngòi nổ tích cực và cón những đóng góp cho thành công chung của đội nhà. Anh liên tục di chuyển và tạo ra nhiều khó khăn cho hàng thủ áo cam. Ở phút thứ 84, số 8 cũng cơ hội hoàn tất cú đúp nhưng cú cứa lòng lại đi ra ngoài khung thành.

2. Ngọc Quang đoái công chuộc tội

Châu Ngọc Quang đã có bàn thắng ấn định chiến thắng cho HAGL trong trận tiếp SHB Đà Nẵng. Ngoài việc giúp đội nhà có 3 điểm trong cơn nguy khốn, bàn thắng của Ngọc Quang còn mang ý nghĩa như đoái công chuộc tội sau sai lầm dẫn đến bàn thua của đội bóng Phố Núi trong trận gặp DNH Nam Định.

3 điểm nhấn HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng: Ngọc Quang đoái công, HAGL phiên bản

 Ngọc Quang mang về chiến thắng cho HAGL.

Còn nhớ ở cuộc đối đầu giữa chủ nhà Nam Định và HAGL trên sân Thiên Trường, Ngọc Quang đã phạm sai lầm và dẫn đến bàn gỡ hoà của đội bóng thành Nam ở đúng phút 90+5. Sau trận đấu anh đã nhận mưa chỉ trích và đến hôm nay, số 24 không ăn mừng, lặng lẽ ra đường biên cúi chào BHL và NHM như một lời cảm ơn.

3. HAGL sử dụng đội hình toàn sao nội

Một điều đáng chú ý trong trận đấu này chính là việc HAGL sử dụng 100% nội binh. Điều này không quá bất ngờ vì trong thời gian qua, truyền thông đã đưa tin về sự vắng mặt của thủ thành Sietsma vì án kỷ luật nội bộ. Km Bong-jin và Felipe Marins gặp vấn đề về sức khoẻ.

3 điểm nhấn HAGL 2-1 SHB Đà Nẵng: Ngọc Quang đoái công, HAGL phiên bản

 HAGL thành công trong trận đấu không ngoại binh.

Ấy vậy mà đội hình toàn sao nội ấy đã làm nên kỳ tích trước một SHB Đà Nẵng sử dụng đến 4 ngoại binh (Đỗ Merlo nhập tích). Các cầu thủ HAGL chơi tự tin, có được cảm hứng thi đấu sau bàn thắng của Minh Vương và giành luôn chiến thắng trước một đối thủ kỵ giơ.

Như vậy, HAGL đã tạm thời thoát hiểm, vượt qua Thanh Hoá trên BXH để leo lên vị trí thứ 12 với 26 điểm, tạo khoảng cách 6 điểm với Sanna Khánh Hoá.

Đăng Huy | 20:07 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục