3 điểm nhấn Hà Nội 2-0 Tampines Rovers: Thành Chung ghi dấu ấn, đội khách bạc nhược

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội đã có một trận thắng dễ dàng hơn so với dự kiến trước Tampines Rovers, qua đó giành vé trực tiếp đến vòng knock-out.

1. CLB Hà Nội đánh phủ đầu thành công

Với tư thế phải thắng để có thể giành tấm vé trực tiếp đến vòng knock-out, CLB Hà Nội đã tổ chức đánh phủ đầu ngay sau tiếng còi khai cuộc. Với sự xông xáo, cơ động của 3 mũi giáp công Hùng Dũng, Oseni, Quang Hải cùng sự hỗ trợ đắc lực của Thành Lương, Pape Omar, các cầu thủ áo tím đã tạo nên một trận địa tấn công khiến đội khách phải lúng túng.

3 điểm nhấn Hà Nội 2-0 Tampines Rovers: Đức Huy ghi dấu ấn, đội khách bạc nhược - Bóng Đá

 CLB Hà Nội sớm tạo lợi thế dẫn trước 2 bàn trong hiệp 1.

Ngay ở phút thứ 5, trong một pha băng xuống tốc độ, Oseni có cơ hội để mở tỷ số nhưng cú ra chân của anh lại không như ý. Tuy nhiên, không phải chờ đợi quá lâu, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã có liên tiếp 2 bàn thắng ở cá phút 10 và 30 do công của Oseni và Thành Chung. 

Hai bàn thắng sớm ở hiệp 1 đã định đoạt số phận trận đấu và CLB Hà Nội vượt qua chính Tampines Rovers để giành vị trí đầu bảng F, chính thức ghi tên vào vòng knock-out.

2. Thành Chung để lại dấu ấn

Trong một trận đấu khá nhàm chán thì Nguyễn Thành Chung chính là cầu thủ để lại dấu ấn nhiều nhất trong đội hình CLB Hà Nội. Anh là người gián tiếp mang đến bàn thắng mở tỷ số sau pha đánh đầu chuyền bóng cho Oseni. Và chính trung vệ số 16 cũng là người trực tiếp mang về bàn thắng ấn định tỷ số sau cú đánh đầu thành bàn từ tình huống phạt góc.

3 điểm nhấn Hà Nội 2-0 Tampines Rovers: Thành Chung ghi dấu ấn, đội khách bạc nhược - Bóng Đá

 Thành Chung ghi dấu ấn trong cả 2 bàn thắng của CLB Hà Nội trước Tampines Rovers.

Ngoài 2 tình huống kể trên, cầu thủ sinh năm 1997 đã cùng với Đình Trọng tạo thành một phòng tuyến vững chắc và không cho các cầu thủ tấn công áo vàng có được cơ hội dứt điểm ngon ăn nào.

3. Có một Tampines Rovers bạc nhược

Không còn ai nhận ra một Tampines Rovers - đã từng thắng 4 trận và chỉ hoà 1 trận trước khi đặt chân đến Hà Nội - lại thi đấu có phần quá bạc nhược. Trong suốt cả trận đấu, họ chỉ có 1 sút đáng chú ý ở phút thứ 67 của Zehrudin Mehmedovic sau màn solo và tạt bóng của Jordan Webb phía cánh phải.

3 điểm nhấn Hà Nội 2-0 Tampines Rovers: Đức Huy ghi dấu ấn, đội khách bạc nhược - Bóng Đá

 Tampines Rovers đã có một trận thua bạc nhược trước CLB Hà Nội.

Sợi dây liên lạc giữa các cầu thủ áo vàng là hoàn toàn không hiện hữu và họ đã thua một cách xứng đáng. Hệ thống phòng ngự của đoàn quân HLV Yahaya chơi như mơ ngủ và nếu các chân sút Hà Nội thật sự muốn ghi bàn ở hiệp 2, có lẽ tỷ số sẽ không dừng lại ở 2-0.

Đăng Huy | 19:38 15/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục