3 điểm nhấn DNH Nam Định 3-4 Hà Nội: Điểm 10 cho Văn Quyết, Hà Nội phá dớp Thiên Trường

20:05 Thứ năm 04/07/2019

TinTheThao.com.vnCLB Hà Nội đã có chiến thắng xứng đáng tại sân Thiên Trường sau màn toả sáng của Văn Quyết

1. Nam Định cầm vàng để vàng rơi

Được thi đấu trên sân nhà cộng với sự hưng phấn của các tân binh như Gustavo, Sunday hay Lâm Anh Quang, các cầu thủ Dược Nam Hà (DNH) Nam Định nhập cuộc tự tin và khiến hàng thủ Hà Nội có đôi chút choáng ngợp. Ngay phút thứ 3, Sỹ Minh đã cụ thể hoá những lợi thế tinh thần thành bàn thắng mở tỷ số bằng cú sút xa đẹp mắt.

3 điểm nhấn Nam Định vs Hà Nội - Bóng Đá

 DNH Nam Định không thể tận dụng lợi thế dẫn bàn để giành kết quả có lợi trước Hà Nội. Ảnh: VPF.

Dẫn trước nhà đương kim vô địch V-League từ rất sớm, tưởng chừng đội bóng thành Nam sẽ có những toan tính để mang về kết quả có lợi. Tuy nhiên, tất cả đã không đi theo sự mong muốn của NHM trên khán đài Thiên Trường. Đội bóng áo vàng bỗng dưng trở nên mong manh ở 5 phút cuối hiệp 1 và để cho Văn Quyết và Pape Omar ghi liền 2 bàn thắng ở các phút 41 và 45+2 qua đó đưa đội khách dẫn trước.

Sang hiệp 2, hy vọng của đoàn quân HLV Nguyễn Văn Dũng được nhen nhóm với bàn thắng của Lâm Anh Quang nhưng chính hàng thủ đã xoá nhoà tất cả. Văn Quyết và Quang Hải là những người ghi thêm 2 bàn nữa để ấn định chiến thắng cho CLB Hà Nội.

2. Văn Quyết toả sáng

Trở lại sau quãng thời gian dưỡng thương, Văn Quyết đã chứng tỏ giá trị của mình trong đội hình của CLB Hà Nội. Ở trận đấu với DNH Nam Định, không chỉ đóng góp đến 2 bàn thắng, cựu cầu thủ của Thể Công còn mang đến những đường chuyền phát động tấn công rất tinh tế. Bên cạnh đó, khả năng đi bóng khéo léo cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua ở số 10 CLB Hà Nội.

3 điểm nhấn Nam Định vs Hà Nội - Bóng Đá

 Văn Quyết lập cú đúp trong chiến thắng của CLB Hà Nội trước DNH Nam Định.

Trước trận đấu này, Văn Quyết cũng sắm vai người hùng khi giúp đội bóng thủ đô giành chiến thắng 2-1 trước CLB Ceres Negros tại Bán kết lượt về khu vực Đông Nam Á AFC Cup 2019 này 25/06 vừa qua.

3. Hà Nội phá dớp Thiên Trường

CLB Hà Nội đã phá được “dớp” tại sân Thiên Trường khi họ từng nhận thất bại 0-2 ở vòng 11 V-League 2019. Những tưởng đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể vượt qua chính mình khi Sỹ Minh sớm ghi bàn mở tỷ số cho DNH Nam Định. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thăng hoa, Văn Quyết và các đồng đội nở nụ cười cuối cùng sau một bữa tiệc bàn thắng.

3 điểm nhấn Nam Định vs Hà Nội - Bóng Đá

 CLB Hà Nội đã phá dớp tại Thiên Trường. Ảnh: VPF.

Giành chiến thắng ngay tại Thiên Trường, CLB Hà Nội đã ghi tên mình vào vòng Bán kết Cúp Quốc gia 2019 và sẽ đụng độ CLB TP.HCM trên sân nhà Hàng Đẫy..

Đăng Huy | 19:58 04/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục