3 điểm hấp dẫn ở vòng 23 Premier League: Arsenal trôi về đâu, Làm gì nữa đây MU?

12:46 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 điều đang mong chờ ở lượt trận 23 Premier League.

1. Làm gì nữa đây MU?

Cổ động viên và cả MU đang sống những ngày như mơ khi đội nhà đã nâng thành tích bất bại lên con số 6. Hiển nhiên, chiến thắng 1-0 trước Tottenham ngay trên thánh địa Wembley càng khiến "Quỷ đỏ" chứng tỏ sự hồi sinh mạnh mẽ của CLB. Từ một cái tên hứng chịu hàng loạt chỉ trích nặng nề, hiện tại, thầy trò Solskjaer đã áp sát top 4.

3 điều đáng chờ đợi vòng 23 Premier League: Làm gì nữa đây MU? - Bóng Đá

MU giờ là lúc chứng minh sự ổn định của CLB.

Tới nay, chẳng còn ai nghi ngờ về màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ. Và giờ đây, điều làng túc cầu quan tâm đó là việc đại diện thành Manchester duy trì phong độ này thế nào. Với một đấu trường căng thẳng như Premier League, đặc biệt ở giai đoạn quan trọng lượt về, việc có thể đánh bại mọi đối thủ là sự thừa nhận đẳng cấp cho CLB.

Ở vòng 23 Premier League, MU sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà. Đây là thử thách tương đối đơn giản với bộ mặt hiện tại của Man United. Một chiến thắng trước đối thủ sẽ không còn chứng minh sự trở lại mà là cho thấy sự ổn định của ông lớn hàng đầu giải đấu.

2. Arsenal có đủ bản lĩnh để báo thù?

Arsenal vẫn đang là tâm điểm của truyền thông thế giới. Tiếc là, thay vì được ca ngợi như giai đoạn lượt đi, đội nhà đang cho thấy sự sa sút và hụt hơi trong cuộc đua top 4. Sự bết bát nơi hàng thủ, kém hiệu quả nơi hàng công và tuyến giữa thiếu sáng tạo đã khiến Pháo thủ trượt dài trong thất bại.

Ở vòng 23 Premier League, Arsenal sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Một thử thách quá khó với tình hình của đội nhà thời điểm hiện tại. Điều thầy trò Emery có thể nương tựa chính là thánh địa Emirates và sức bật trong thế đường cùng.

Ở giai đoạn lượt đi, CLB đã để thua The Blues với tỷ số 3-2. Dù không có nhiều hy vọng, Arsenal vẫn đang đứng trước cơ hội phục hận cũng như áp sát hơn nữa cuộc đua top 4. Quan trọng bây giờ là Pháo thủ có tận dụng và đủ bản lĩnh để làm được điều đó. Còn nếu không, đoàn quân áo đỏ trắng sẽ càng xa giấc mơ giành tấm vé Champions League.

3. Liverpool vs Man City tiếp tục cuộc đua song mã?

Sau tất cả, Liver và Man City vẫn là 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch. Đại diện thành Manchester đang trở lại bất chấp sự sa sút trong giai đoạn quan trọng. Về phía The Kop, một trận thua chưa thể khiến họ nao núng và đội nhà tiếp tục thị uy sức mạnh tại đấu trường quốc nội.

3 điều đáng chờ đợi vòng 23 Premier League: Làm gì nữa đây MU? - Bóng Đá

Liver và Man City tiếp tục cuộc đua vô địch?

Ở vòng 23 Premier League, cả 2 đều chỉ đón tiếp 2 đội bóng nhược tiểu. Thầy trò Klopp chạm trán đối thủ đứng thứ 14, mạnh hơn nhưng được thi đấu ở sân nhà. Còn Man City, CLB sẽ phải hành quân đến sân đối phương nhưng họ chỉ phải gặp đội bét bảng Huddersfield. Rõ ràng, 2 đội sẽ cố gắng giành chiến thắng va tiếp tục cạnh tranh sòng phẳng ngôi vương giải đấu. Hơn hết, họ cũng không thể tạo cơ hội cho các CLB cạnh tranh vươn lên.

Bạch Băng | 12:44 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục