3 điểm đến hứa hẹn cho Người đặc biệt

22:19 Chủ nhật 14/07/2019

TinTheThao.com.vnJose Mourinho vẫn chưa có bến đỗ mới nào cho mình, có lẽ tương lai của ông cũng đang được quan tâm giống như Neymar hay Paul Pogba

Lyon

Đây là một đội bóng có lịch sử đáng tự hào, nhưng đã đánh mất mình từ lâu và phải sống bằng tài năng của những cầu thủ trẻ. Lyon cũng đang tìm cách xây dựng lại đội hình của mình sau sự ra đi của những trụ cột như Tanguy Ndombele, Ferland Mendy hay sắp tới là Nabil Fekir.

Nghe có vẻ không giống như một công việc dành cho Người đặc biệt, nhưng rõ ràng Mourinho đã làm rất tốt trong việc thúc đẩy tài năng trẻ ở Chelsea và Manchester United.

Nếu như ban lãnh đạo Lyon chịu thay đổi cách vận hành đội bóng, dùng khả năng tài chính để đưa Lyon trở về thời hoàng kim thì dĩ nhiên càng phù hợp hơn với Mourinho.

Nhưng dù gì đi nữa, đây vẫn sẽ là một canh bạc lớn.

3 điếm đến hứa hẹn cho Người đặc biệt - Bóng Đá

Sẽ rất thú vị nếu Mourinho dẫn dắt Lyon. 

Bayern Munich

Gã khổng lồ xứ Bavaria vẫn đang trong công cuộc cải tổ đội bóng dưới thời tân HLV Niko Kovac, nhưng những gì họ thể hiện ở mùa trước đủ để khiến người hâm mộ cảm thấy bất an.

Bên cạnh đó, chiến lược gia này và nhiều cầu thủ cũng đã xảy ra nhiều mâu thuẫn. Đơn cử là với Rafinha, thậm chí Kovac còn không để anh thi đấu một phút nào trong trận đấu chia tay câu lạc bộ.

Sau những bản hợp đồng gần đây như Lucas Hernandez hay Benjamin Pavard, có lẽ ban lãnh đạo đã chấp nhận chi nhiều tiền hơn cho đội bóng. Chắc chắn công việc tại đây sẽ không quá xa lạ với Mourinho.

Paris Saint-Germain

Từ sau khi được những ông chủ Qatar mua lại, PSG đã vươn lên trở thành một trong những câu lạc bộ giàu có nhất thế giới. Họ cũng thống trị Ligue 1 theo cách riêng của mình, nhưng chưa bao giờ được coi là một thế lực ở lục địa già.

Hai huấn luyện viên Unai Emery và Thomas Tuchel đều đã thất bại trong công cuộc giúp PSG tiến xa hơn tại Champions League. Giới chủ của đội bóng cũng dần trở nên ngán ngẩm, khi vẫn chưa có một bom tấn nào được nổ ra tại Paris.

Nói về kinh nghiệm trên đấu trường châu Âu, có lẽ hiện tại ít ai dám nhận mình hơn Mourinho. Ông vẫn đang trên đường chinh phục chiếc cúp C1 thứ ba trong sự nghiệp của mình, và PSG là một nơi rất đáng để xem xét.

 - Bóng Đá

 Mourinho vẫn có cái duyên riêng ở châu Âu.

Vấn đề là liệu khi xảy ra mâu thuẫn với những ngôi sao tại đây, thì họ hay Mourinho mới là người được giữ lại. Như cái cách ông phải rời Manchester United.

Huỳnh Phong | 22:00 14/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục