3 dấu hiệu chứng minh Neymar "bít cửa" trở lại Barca

19:21 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnMặc cho tiền đạo người Brazil đang ra sức làm loạn, Gã khổng lồ xứ Catalunya gần như không có ý định mua lại cựu cầu thủ của họ.

BLĐ Barca không mặn mà với thương vụ này

Trả lời trước báo giới, chủ tịch Josep Bartomeu đã khẳng định họ sẽ không mua lại Neymar vì “PSG không muốn bán”. Đây có lẽ chỉ là cái cớ để vị chủ tịch này dập tắt hi vọng của người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Neymar khó trở lại Barca.

Mặc cho những trụ cột của Blaugrana như Luis Suarez, Lionel Messi, Gerard Pique rất thích thú với việc tái ngộ với tiền đạo người Brazil, tuy nhiên những quan chức cấp cao của Barca lại không mặn mà với thương vụ này. Cách mà Neymar “làm loạn” để được rời khỏi Camp Nou trong quá khứ làm cho họ cảm thấy bị phản bội. Và quan điểm của đội bóng này là khi một cầu thủ nào đó đã ra đi, họ sẽ không còn có cơ hội trở lại CLB, giống như trường hợp của Thiago Alcantara.

Số áo chính thức của Antoine Griezmann

Gã khổng lồ xứ Catalunya đã chi ra 120 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của chân sút người Pháp. Có nhiều đồn đoán cho rằng Griezmann sẽ mang chiếc áo số 7 đang được Coutinho sở hữu, đồng thời tiền vệ người Brazil sẽ bị bán trong mùa Hè này vì không phù hợp với lối chơi của Blaugrana. Ousmane Dembele được cho là cũng sẽ rời Camp Nou vì không đáp ứng được sự kỳ vọng.

Tuy nhiên trong buổi lễ ra mắt, Barca đã công bố chính thức Griezmann sẽ mang số áo 17, qua đó dập tắt tin đồn ra đi của Coutinho. Trong bài phỏng vấn trước đó, Bartomeu khẳng định Coutinho và Dembele sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến lược của CLB trong mùa giải tới. Với hàng công “chật chội” cho tới thời điểm này, rất khó để Blaugrana đem Neymar trở về.

 - Bóng Đá

 Barca hài lòng với bom tấn Griezmann.

Theo Alfredo Martinez, đội ngũ huấn luyện của CLB đã quyết định Griezmann cùng với Dembele sẽ sát cánh bên cạnh Messi trên hàng công của Barcelona mùa tới. Suarez và Malcom sẽ là phương án xoay tua lực lượng của HLV Valverde.

Ngân sách cạn kiệt

Bartomeu cho biết CLB đã phải vay 35 triệu euro để có đủ tiền phá vỡ hợp đồng của Griezmann, và họ phải chi trả số tiền này trong vòng 6 tháng. Như vậy trừ khi Barca bán thêm một vài cầu thủ, thu về ít nhất 250 triệu euro họa may họ mới có đủ chi phí chiêu mộ lại Neymar. Một nhiệm vụ được xem là bất khả thi.

Ngoài chi phí chuyển nhượng, mức lương mà Neymar đang hưởng cũng cực kỳ khủng khiếp – 650.000 bảng/tuần. Rất khó để tiền đạo người Brazil chấp nhận giảm con số này xuống một nửa giống như những gì báo chí đồn thổi.

Endo | 19:23 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục