3 đại gia nước Anh tranh giành “cơn lốc cánh trái” của Barca

13:57 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnCác ông lớn Premier League đang cạnh tranh rất quyết liệt vì 1 ngôi sao thất sủng tại Barcelona.

Mùa Hè năm ngoái Blaugrana đã chi ra 18 triệu euro để chiêu mộ Junior Firpo từ Real Betis. Các nhà ĐKVĐ La Liga kỳ vọng Firpo sẽ là phương án xoay tua chất lượng cho Jordi Alba bên hành lang cánh trái. Thực tế hậu vệ 23 tuổi đã được trao rất nhiều cơ hội kể từ đầu mùa bởi Alba thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương, tuy nhiên Firpo lại không đáp ứng được sự mong đợi từ ban huấn luyện.

Sau 17 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, cựu sao Betis chỉ ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo. Anh tỏ ra khá “lạc nhịp” so với lối chơi mà Blaugrana đang xây dựng. Nhiều nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng để Firpo ra đi ngay trong Hè này nếu nhận về khoảng 20 triệu euro.

Barca bán Junior Firpo - Bóng Đá

 Barca bán Firpo.

Có 3 đội bóng của Anh tham gia vào thương vụ này là Liverpool, Chelsea và Tottenham. Nếu như The Kop đang tìm một phương án dự phòng cho Andy Robertson thì 2 CLB của thành London đều muốn tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái.

Cầu thủ 23 tuổi là mẫu hậu vệ cánh cổ điển nhưng lại hoàn thành tốt cả hai nhiệm vụ phòng ngự lẫn tấn công, những điểm mạnh nhất của Firpo có thể kể đến tốc độ, rê bóng và khả năng tung ra những đường chuyền nguy hiểm. Phong cách của cầu thủ này hứa hẹn sẽ phù hợp với Ngoại hạng Anh.

Dàn sao Barca tập luyện tại nhà

Endo | 13:29 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục