3 đại gia châu Âu quan tâm đến "bom tấn" hết "cửa sống" vì Mourinho

10:11 Thứ tư 24/06/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao tại Tottenham Hotspur đang được 3 đội bóng tại châu Âu quan tâm.

 

Video Mourinho cập nhật chấn thương của Ndombele

Sau khi chia tay Manchester United, HLV Jose Mourinho đang làm việc tại Tottenham Hotspur. Ông hiện cùng đội bóng thành London cạnh tranh suất tham dự Champions League. Và dù đến Spurs chưa được bao lâu, Mourinho đã cảm thấy không hợp với Tanguy Ndombele, tân binh đắt giá của Tottenham nhưng không gây được ấn tượng vào thời điểm hiện tại.

Cách đây vài tháng, "Người Đặc Biệt" từng thẳng thắn chỉ trích Ndombele trước truyền thông. Ông cho rằng tiền vệ người Pháp thi đấu rất hời hợt nên sẽ không cho tân binh của đội bóng tiếp tục đá chính. Chính vì điều này nên tất cả đồn đoán tương lai của cựu sao Lyon tại câu lạc bộ đã kết thúc bất chấp anh chỉ đến đây chưa được 1 mùa giải.

Dẫu vậy, câu chuyện này không ảnh hưởng đến sự thật Ndombele là ngôi sao đẳng cấp. Do đó, anh vẫn thu hút được hàng loạt sự chú ý từ các đội bóng hàng đầu. Cụ thể, nguồn tin từ Footmercato xác nhận đang xuất hiện 3 đội bóng dành sự quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1996.

PSG, Bayern and Barca are interested in a loan move for Tottenham midfielder Tanguy Ndombélé - Bóng Đá

 Ndombele được nhiều đội bóng quan tâm.

Đầu tiên là PSG khi gã nhà giàu nước Pháp tỏ vẻ hứng thú việc mượn tiền vệ 24 tuổi từ Tottenham. Thomas Tuchel đang có động thái thúc đẩy thương vụ này. Ngoài ra, Barcelona hay Bayern Munich cũng nhắm đến "thảm họa trong mắt Mourinho" để nâng cấp tuyến giữa.

Lữ Phong | 09:13 24/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục