3 cựu ngôi sao Man Utd nên mua lại: '5 QBV', Ferdinand 'phiên bản lỗi'

19:17 Chủ nhật 29/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội hình Man Utd cần được củng cố và có không ít cựu ngôi sao Quỷ đỏ để họ có thể đưa về.

Jonny Evans

Cầu thủ 31 tuổi này đã có 198 lần ra sân cho Manchester United trước khi anh ký hợp đồng với West Bromwich Albion vào tháng 8 năm 2015 với mức phí 7,5 triệu bảng, theo Transfermarkt. Đây là điều đáng tiếc cho một cầu thủ từng được kỳ vọng là Ferdinand mới ở Old Trafford.

 - Bóng Đá

 Evans từng được xem là Ferdinand mới.

Evans đã đột phá tại United vào thời điểm Quỷ đỏ tự hào về cặp trung vệ tốt nhất trong làng bóng đá thế giới với Nemanja Vidic và Rio Ferdinand. Ngôi sao người Bắc Ailen được học hỏi nhiều từ họ và không giống như Gerard Pique, anh kiên nhẫn chờ đợi cơ hội.

Evans đã giành được 10 danh hiệu trong thời gian ở Old Trafford, bao gồm ba ngôi vô địch Premier League.

Sau ba mùa giải với Baggies, anh được Leicester City kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giá 3,5 triệu bảng - một món hời thật sự. Kể từ khi Brendan Rodgers được bổ nhiệm làm HLV của Foxes vào tháng Hai, Evans ra sân ở hầu hết các trận đấu tại Premier League.

Cho đến thời điểm này của mùa bóng, Evans đã ghi 1 bàn thắng ở Premier League và cung cấp 2 pha kiến tạo. Anh đã tạo ra một quan hệ đối tác ấn tượng cùng với Çağlar Söyüncü sau sự ra đi của Harry Maguire và đã đóng một vai trò không thể thiếu trong cuộc đua đến ngôi vô địch của Leicester, với 7 trận giữ sạch lưới.

Khi Victor Lindelöf đang thiếu ổn định, Man Utd có thể mua lại Evans - người đã chơi ăn ý với Maguire trước đó.

Wilfred Zaha

Zaha là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson ở Man Utd. Anh được sự kỳ vọng lớn lao. Tuy nhiên, mối quan hệ của anh với David Moyes không hề tốt đẹp. Và với việc Moyes tin dùng Adnan Januzaj, Zaha đã gặp vấn đề thực sự.

 - Bóng Đá

 Zaha rất tài năng.

Thời gian thi đấu của anh không được cải thiện dưới thời Van Gaal và sau khi được cho mượn trở lại Crystal Palace, Zaha đã chuyển đến Selhurst Park vĩnh viễn với một khoản phí chỉ 3 triệu bảng.

Mùa trước, Zaha thi đấu đầy ấn tượng và để lại dấu ấn với 10 bàn thắng và 10 pha kiến tạo.

United có thể sở hữu một bộ tứ tấn công tài năng gồm Daniel James, Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood, nhưng Zaha sẽ cung cấp thêm một lựa chọn đáng giá khác cho Ole Gunnar Solskjaer.

Zaha hiện đang dẫn đầu Premier League ở khoản rê bóng với 4,6 lần mỗi trận và chỉ có Jack Grealish là bị phạm lỗi nhiều hơn trong mỗi trận đấu (4,6) so với anh (3,4).

Có những khu vực khác mà United cần ưu tiên, nhưng nếu Zaha cảm thấy sự nghiệp của anh còn dang dở ở Old Trafford và muốn trở lại, anh chắc chắn sẽ có cơ hội tốt hơn dưới thời người thầy cũ Solskjaer.

Cristiano Ronaldo

Thương vụ bán kỷ lục thế giới trị giá 80 triệu bảng mà Man Utd nhận được từ Real Madrid năm 2009 cho Ronaldo là một khoản tiền rất lớn nếu nhìn vào thời điểm đó, nhưng giá thị trường chuyển nhượng đã tăng vọt khiến Quỷ đỏ phải trả một mức giá tương tự để ký hợp đồng với Romelu Lukaku.

 - Bóng Đá

 Ronaldo trở lại Old Trafford?

Rất nhiều kỷ lục đã được Ronaldo phá vỡ và khối lượng bàn thắng khủng khiếp mà cầu thủ 34 tuổi này đã ghi được giúp anh khẳng định mình là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha không phù hợp với hồ sơ tuổi tác mà Solskjaer mong muốn, nhưng anh sẽ mang đến tâm lý chiến thắng, tạo ra tầm ảnh hưởng cực lớn và sẽ là hình mẫu hoàn hảo trong phòng thay đồ còn rất trẻ tại Old Trafford.

Ronaldo đã nhiều lần gợi mở về sự trở lại United. Cho đến lúc này, anh vẫn là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và nếu mọi thứ không thành công với Ronaldo dưới thời Maurizio Sarri ở Juventus, Solskjaer phải cố gắng đưa anh về nhà.

Với những 'con quỷ' tốc độ như Rashford và James chơi rộng và ưu tiên mua thêm một 'số 10' mới của Man Utd, Ronaldo có thể là số 9 hoàn hảo mà Quỷ đỏ đang thiếu.

Ronaldo tài năng như thế nào?

(Theo UnitedInfocus)

Minh Tuấn | 18:47 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục