3 công thần giúp AC Milan đánh bại Juventus: Ấn tượng Buffon đệ nhị

10:08 Chủ nhật 23/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnSiêu phẩm của Manuel Locatelli đã giúp AC Milan đánh bại Juventus, nhưng những màn trình diễn của phần còn lại cũng rất đáng được hoan nghênh.

Gã khổng lồ của Serie A như bừng tỉnh sau giấc ngủ rất dài, họ đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất và đang leo lên vị trí thứ hai trên BXH. Đây cũng là lần đầu tiên trong 9 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội AC Milan mới có thể giành chiến thắng.

milan-1

 AC Milan đánh bại Juventus trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Kể từ tháng 11 năm 2012, thành Milan mới mở hội ăn mừng trước Juventus. Mặc dù toàn đội Milan đã thi đấu một trận tuyệt vời, nhưng nổi trội nhất phải kể đến 3 cái tên dưới đây.

Gianluigi Donnarumma

milan-2

 

Thật sửng sốt khi biết Donnarumma chỉ mới 17 tuổi nhưng cách anh thi đấu lại chững chạc vô cùng. Điềm tĩnh, chính xác và nhanh nhẹn, thủ thành được mệnh danh là Buffon đệ nhị đang từng bước xây dựng tên tuổi ở AC Milan.

Một lần nữa trong trận đấu với Juventus, Donnarumma giữ sạch lưới, mặc dù trước đó trọng tài đã không công nhận bàn thắng của đội khách. Trong 35 trận gần nhất cho AC Milan, Donnarumma có 14 trận sạch lưới. Một trong những pha cứu thua then chốt của trận thắng này là ở phút 90+5, Donnarumma phản xạ xuất thần đảm bảo chiến thắng nghẹt thở trước Juventus.

Manuel Locatelli

milan-3

 

Không thể bỏ qua chủ nhân của bàn thắng duy nhất, một cú sút trái phá và không có cơ hội để Buffon trổ tài. Tài năng trẻ Locatelli đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình để tỏa sáng, mang về chiến thắng quý giá cho AC Milan.

Trong trận đấu với Juventus đêm qua, Locatelli đã có 100% số lần qua người thành công, chuyền bóng 31 lần và hai pha xoạc bóng thành công. Quan trọng nhất là cú sút chính xác của anh đã mang về bàn thắng cho AC Milan.

Gabriel Paletta

milan-4

 

Tuổi tác không phải là vấn đề với Paletta, nhất là khi cầu thủ 30 tuổi phải đối mặt với những cầu thủ tấn công hàng đầu của Juventus. Mạnh mẽ và chắc chắn, Paletta trở thành hòn đá tảng trước khung thành của Donnarumma.

Thậm chí mùa trước anh còn phải rời AC Milan theo dạng cho mượn, nhưng khi được trao cơ hội tại sân San Siro, anh đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Paletta đang dần trở thành một phần không thể thiếu của hàng thủ AC Milan mùa giải này.d

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 09:55 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục