3 CLB Premier League đã liên hệ Coutinho, lộ bến đỗ mơ ước

05:54 Thứ bảy 23/05/2020

TinTheThao.com.vnTới thời điểm hiện tại, tương lai của Philippe Coutinho tại Barcelona vẫn còn là dấu hỏi lớn.

 

Tài năng của Philippe Coutinho

 Philippe Coutinho từng là một trong những tiền vệ công hàng đầu thế giới. Chẳng phải ngẫu nhiên mà Barcelona chi tới 142 triệu bảng vào tháng Giêng năm 2018 để đưa cầu thủ này sang La Liga chơi bóng. Tuy nhiên, sự nghiệp của Coutinho dần đi xuống từ thời điểm đó.

Hiện tại, Coutinho đang khoác áo CLB Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao người Brazil một lần nữa trở nên mờ mịt. Theo đó, Bayern Munich không có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt Coutinho với giá 120 triệu euro.

Philippe Coutinho called Liverpool to ask about transfer this summer - Bóng Đá

 Coutinho muốn khoác áo Chelsea.

Chưa dừng lại ở đây, Coutinho cũng gần như không có chỗ đứng tại Barcelona dưới sự chỉ đạo của HLV Quique Setien. Chính vì lý do đó, nhiều nguồn tin xác nhận, Coutinho đang tìm kiếm bến đỗ khác trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. 

Vừa qua, đại diện Kia Joorabchian đã cho hay: "Như tôi đã nói nhiều lần trước đây, hiện vẫn chưa có quyết định về tương lai của Coutinho. Trong giai đoạn bất ổn như lúc này, chúng tôi sẽ không thảo luận về bất kỳ vấn đề chuyển nhượng hay kế hoạch tương lai nào.”

Dù vậy, theo BBC dẫn nguồn từ The Sun xác nhận, có tới 3 CLB Premier League đã liên hệ với đại diện của Coutinho bao gồm Chelsea, Manchester United và Leicester City. Trong số này, Coutinho chỉ muốn khoác áo Chelsea.

Được biết, Coutinho không muốn phản bội Liverpool khi chọn Man United, riêng Leicester City không phải là CLB xứng tầm. Chính vì thế, Coutinho đã có ý định gia nhập Chelsea để gầy dựng lại sự nghiệp.

Tiểu Lam | 05:24 23/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục