3 chữ kí Liverpool cần có để hạ bệ Man City: Săn lùng ngôi sao 85 triệu bảng

09:01 Thứ tư 14/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Man City hừng hực khí thế tiến đến ngôi vương, Liverpool cần chi mạnh tay ở TTCN mùa Đông để cứu vãn tình thế. Dưới đây là 3 cái tên mà Jurgen Klopp có thể "đặt cược".

1. Ousmane Dembele

3 chữ kí Liverpool cần có để hạ bệ Man City: Săn lùng ngôi sao 85 triệu bảng - Bóng Đá

 Dembele không còn hạnh phúc ở Nou Camp.

Trong kì chuyển nhượng gần nhất, Liverpool đều đã có những động thái gây bất ngờ cho NHM. Họ vượt mặt Man City để có được chữ kí của Virgil van Dijk ở mùa Đông 2017, rồi đến Hè qua lại kí được với Alisson Becker. Cả hai đều ngốn của The Kop trên 70 triệu bảng. Thành quả thì ai cũng thấy, Van Dijk giúp Liverpool phòng ngự vững vàng thấy rõ. Alisson vừa đến Premier League cũng đã chơi ấn tượng. Do đó, không có lí gì BLĐ Liverpool lại "làm lơ" trong tháng Giêng tới.

Trọn hay, những mâu thuẫn giữa Dembele và Barca có thể giúp Liverpool tăng cường sức mạnh ở hành lang cánh. Mới đây đã có những thông tin Klopp sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 85 triệu bảng để "giải cứu" Dembele - người không còn được trọng dụng tại sân Nou Camp. Ở trận đấu với Real Betis cuối tuần trước, HLV Ernesto Valverde đã loại tài năng 21 tuổi khỏi đội hình thi đấu sau khi anh vi phạm nội quy CLB. Có lẽ, việc Dembele "dứt áo ra đi" chỉ còn là vấn đề thời gian. 

2. Ryan Sessegnon

3 chữ kí Liverpool cần có để hạ bệ Man City: Săn lùng ngôi sao 85 triệu bảng - Bóng Đá

 Sessegnon đã có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo ở Premier League mùa này. 

Trong bối cảnh, Alberto Moreno gần như sẽ ra đi vào tháng Giêng tới, Liverpool cần thêm một chữ kí ở vị trí hậu vệ trái để chinh chiến ở Premier League lẫn Champions League. Khi mà TTCN mùa Đông không có quá nhiều sự lựa chọn và ưu tiên sự hòa nhập nhanh, Sessegnon có thể là phương án khả dĩ cho Klopp. 

Cầu thủ này là trụ cột để đưa Fulham thăng hạng mùa giải qua. Đặc biệt, anh chỉ mới 18 tuổi, khá phù hợp với "tăng động" của HLV người Đức. Tin rằng, khi Fulham đang rơi vào cuộc chiến trụ hạng, họ buộc phải để các ngôi sao của mình ra đi trước khi bị ép giá. 

3. Aleksandar Mitrovic

3 chữ kí Liverpool cần có để hạ bệ Man City: Săn lùng ngôi sao 85 triệu bảng - Bóng Đá

 Mitrovic liệu có tháo chạy khỏi Fulham?

Khi Fulham đang rơi tự do ở BXH Premier League, ngoài tài năng trẻ Sessegnon, họ còn đối diện với nguy cơ mất đi trung phong số 1 của mình - Mitrovic. Thực tế, đây mới là mảnh ghép cần thiết nhất cho đội chủ sân Anfield vào thời điểm này. 

Trong biên chế của Liverpool mùa này có 3 tiền đạo là Daniel Sturridge, Roberto Firmino và cả Divock Origi. Tuy nhiên, đến cả người được tin tưởng nhất là Firmino còn đánh rơi phong độ một cách khó hiểu thì, chắc chắn BLĐ Liverpool cần phải mạnh tay cho vị trí trung phong cắm. 

Nếu chiêu mộ thành công Mitrovic, Liverpool sẽ sở hữu một cầu thủ vạm vỡ, có khả năng không chiến tốt. Nó sẽ làm đa dạng thêm các miếng đánh của Liverpool và giúp họ cải thiện điểm số trong giai đoạn nước rút.

Những bàn thắng đẹp của Dembele: 

Ngọa Long | 07:55 14/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục