3 chiếc vé knock-out C1 đêm nay: Liverpool, Inter run rẩy, Tottenham cười thầm

15:30 Thứ ba 11/12/2018

TinTheThao.com.vnHiện tại, 4 bảng A, B, C, D đã xác định thành công 5/8 chiếc vé đi tiếp. Ba suất còn lại sẽ tạo nên những màn đối đầu vô cùng hấp dẫn vào đêm nay.

bảng B, bàn thắng phút 80 của Christian Eriksen đã giúp Tottenham đánh bại đối thủ trực tiếp Inter Milan ở lượt đấu thứ 5. Chiến thắng này giúp Gà trống san bằng điểm số với đại diện Serie A và chiếm lấy vị trí thứ nhì của đối thủ nhờ hơn thành tích đối đầu.

Tình cảnh hiện tại, Tottenham là đội nắm quyền tự quyết trong tay. Họ chỉ cần đánh bại Barcelona vào đêm nay là sẽ đi tiếp với vị trí nhì bảng B. Tuy nhiên, rõ ràng việc đả bại Barca ngay tại thánh địa Camp Nou là nhiệm vụ không hề dễ dàng giành cho thầy trò Mauricio Pochettino. Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Inter sẽ được tiếp đón đội bóng cuối bảng PSV trên sân nhà Giuseppe Meazza.

3 chiếc vé knock out C1 đêm nay: Liverpool, Inter run rẩy, Tottenham cười thầm - Bóng Đá

 Tottenham giành lấy quyền tự quyết sau chiến thắng trước Inter lượt 5.

Dù vậy, việc Tottenham có gặp khó khăn hay không phụ thuộc rất nhiều vào đội hình Barca tung ra sân tại Camp Nou. Như đã biết, Gã khổng lồ xứ Catalunya đã chính thức giành ngôi đầu bảng sau lượt 5 và không còn mục tiêu trong cuộc tiếp đón Tottenham.

Ngày hôm qua, tờ Sport của TBN thậm chí còn đưa tin HLV Ernesto Valverde sẽ có nhiều thay đổi và trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị thể hiện bản thân như Jasper Cillessen, Juan Brandariz, Denis Suarez, Carles Alena, Munir El Haddadi, Thomas Vermaelen. Barca đêm nay có thể không ra sân với đội hình quá yếu như Sport đưa tin nhưng gần như đó không phải là đội hình mạnh nhất của họ. Với quyết tâm cao, Tottenham hoàn toàn có thể đánh bại Barca.

bảng C, mọi chuyện khá rắc rối khi PSG, Napoli cùng Liverpool đã giành vé đi tiếp. Dù vậy, khả năng cao PSG đã có 1 vé trong tay bởi chỉ cần 1 kết quả hòa, Nhà vô địch Ligue 1 99% sẽ vượt qua vòng bảng.

3 chiếc vé knock out C1 đêm nay: Liverpool, Inter run rẩy, Tottenham cười thầm - Bóng Đá

 

Chiếc vé còn lại sẽ là cuộc chiến trực tiếp giữa Napoli và Liverpool trên sân Anfield. The Kop buộc phải có chiến thắng trước đối thủ với tỉ số 1-0 hoặc cách biệt 2 bàn. Tuy có lợi thế sân nhà nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng cho Liverpool bởi Napoli đang duy trì thành tích 12 trận bất bại trên mọi đấu trường. Họ cũng đang được dẫn dắt bởi chiến lược gia lão làng Carlo Ancelotti, người từng 3 lần vô địch Champions League.

Ở 2 bảng đấu còn lại, bảng D đã xác định được vị trí nhất (Porto - 13 điểm) và nhì (Schalke - 8 điểm). Trong khi đó, Dortmund (10 điểm) cần nhiều nỗ lực cũng như một chút may mắn để chiếm lấy ngôi đầu bảng A của Atletico (12 điểm)

Lịch thi đấu đêm nay:

3 chiếc vé knock out C1 đêm nay: Liverpool, Inter run rẩy, Tottenham cười thầm - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 15:10 11/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục