"3 cầu thủ Việt Nam đó đá chưa đúng 100% phong độ"

23:43 Thứ ba 19/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBình luận viên, nhà báo Trương Anh Ngọc đã có những phát biểu về trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan.

Đối đầu tuyển Thái Lan tại sân nhà Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu không hề dễ dàng khi liên tiếp phải đối diện với những tình huống lên bóng nguy hiểm của đối thủ. Nhận xét về màn trình diễn của hàng phòng ngự Rồng vàng trận này, chuyên gia bóng đá Trương Anh Ngọc cho rằng 3 cầu thủ, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng và Nguyễn Tuấn Anh đã không còn duy trì được sự chắc chắn như ở lần chạm trán UAE. 

Trích dẫn từ Zing, nhà báo Trương Anh Ngọc nói: "Theo tôi, Thái Lan chơi tốt hơn ở hiệp một. Tuấn Anh có vẻ đuối sức so với trận đấu trước. Văn Hậu hay Trọng Hoàng cũng không chơi với 100% phong độ. Họ hỗ trợ tấn công tốt nhưng phòng thủ còn nhiều tình huống hớ hênh".

Cục diện bảng G thay đổi thế nào khi Việt Nam hòa, Malaysia thắng? - Bóng Đá

Bình luận viên, chuyên gia Trương Anh Ngọc cho rằng Văn Hậu, Trọng Hoàng và Tuấn Anh đã chơi dưới sức.  

Trong một diễn biến khác, thủ thành Đặng Văn Lâm sau màn trình diễn xuất sắc để giúp tuyển Việt Nam giữ sạch lưới trận gặp Thái Lan đã nhắn gửi những thông điệp đanh thép đến truyền thông về mục tiêu của bản thân tại giải đấu. Anh cho biết: "Trước mỗi lần ra sân, HLV trưởng đều chỉ ra những khuyết điểm, ưu điểm của đội tuyển để các cầu thủ thực hiện sự thay đổi.

Hiện tại, mục tiêu cá nhân của tôi là thi đấu tốt từng trận một trong màu áo đội tuyển quốc gia. Vươn đến World Cup là giấc mơ của bất kỳ cầu thủ nào. Vậy hãy cứ mơ đi và chúng tôi sẽ cố gắng từng trận đấu một trên sân cỏ".

Nguồn: Zing.vn
Phi Yến | 22:15 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục