3 cầu thủ Sevilla có thể chấm dứt hy vọng của Man Utd

08:42 Thứ sáu 14/08/2020

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ đối mặt với Sevilla vào rạng sáng thứ Hai (giờ Việt Nam) với mục tiêu giành vé trận chung kết Europa League.

Nhưng Sevilla không hề dễ chơi. Đội bóng của Julen Lopetegui có bề dày lịch sử ở giải đấu bị cho là hạng 2 của Châu Âu, khi giành chiến thắng ba lần liên tiếp từ năm 2014 đến năm 2016. Sevilla đang là đội giữ kỷ lục vô địch Europa League nhiều lần nhất (5). Ở La Liga mùa giải vừa qua, Sevilla cũng gây ấn tượng khi cán đích ở vị trí thứ 4, sau Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid.

 - Bóng Đá

 Ever Banega là ông chủ tuyến giữa của Sevilla.

Và trong đội hình Sevilla cũng có không ít ngôi sao đầy tài năng mà Man Utd phải đặc biệt dè chừng.

Ever Banega

Tiền vệ giàu kinh nghiệm người Argentina đã làm khổ Man Utd tại Old Trafford vào năm 2018, trong chiến thắng 2-1 trước Quỷ đỏ. Ở tuổi 32, Banega vẫn duy trì phong độ đỉnh cao, giữ mọi thứ ổn định ở hàng tiền vệ.

Banega có 140 lần chạm bóng và hoàn thành 118 đường chuyền trong lần đụng độ Wolves ở tứ kết. Hàng tiền vệ của Bầy sói gần như không thể đến gần anh.

Banega cũng đứng đầu bảng xếp hạng kiến tạo của Sevilla với 10 đường chuyền thành bàn, và là người kiến tạo cho Lucas Ocampos ghi vào thắng duy nhất trước Wolves.

Cuộc so tài giữ Banega với Bruno Fernandes bên phía Man Utd hứa hẹn rất thú vị.

Lucas Ocampos

Ocampos có hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng từ cánh, dẫn đầu cho Sevilla mùa này với 15 lần lập công. Như đã đề cập, anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng trước Wolves và sẽ bước vào trận đấu này với phong độ cao.

 - Bóng Đá

 Ocampos có hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng.

Đây là mùa giải ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của Ocampos, vượt xa con số 9 bàn thắng của anh trong mùa giải 2016/17 cho Marseille. Ocampos hứa hẹn sẽ khiến Brandon Williams có ngày làm việc mệt nhọc.

Munir

Cựu cầu thủ của Barcelona, Munir, đã có 10 bàn thắng trong mùa giải này. Munir chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trước Wolves, và Man Utd sẽ phải cảnh giác với những phương án dự phòng của Sevilla.

Vào năm 2018, cú đúp của Wissam Ben Yedder chỉ vài phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã nhấn chìm Quỷ đỏ và Munir có thể sẽ đóng góp tương tự vào Chủ nhật. Điều này đòi hỏi các học trò của Ole Gunnar Solskjaer phải giữ sự tập trung xuyên suốt. Và chính vị HLV trẻ tuổi này cũng phải thật linh hoạt trong cuộc đấu trí với Julen Lopetegui.

(Theo UnitedInfocus)

Tài năng đặc biệt của Ever Banega:

 
Minh Tuấn | 07:44 14/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục