3 cầu thủ nổi bật trong chiến thắng của Việt Nam trước đại diện Tây Á

12:48 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnĐTVN đã vươn lên vị trí đầu bảng G sau chiến thắng trước UAE. Dưới đây là 3 cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong trận thắng trước đại diện Tây Á.

1. Quế Ngọc Hải

Trung vệ đang thuộc biên chế của CLB Viettel đã có 1 ngày thi đấu tuyệt vời trước UAE. Anh hợp tác với Tiến Dũng và Duy Mạnh tạo nên bộ ba thép án ngữ trước khung thành của Đặng Văn Lâm.

Mặc dù thể hình thua kém những tiền đạo bên phía UAE nhưng “Hải Quế” vẫn thi đấu đầy thông minh, lăn xả và thể hiện được tư chất đội trưởng của mình.

Bên cạnh đó, việc Quế Ngọc Hải tiến lại gần để an ủi Khalifa Al Hammadi sau khi cầu thủ này nhận thẻ đỏ đã ghi điểm rất nhiều trong mắt người hâm mộ.

2. Nguyễn Tuấn Anh

‘Đôi chân pha lê’ phố núi đang ngày càng hoàn thiện hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Tiền vệ tài hoa của HAGL từng nổi tiếng với khả năng chuyền bóng, điều phối trận đấu và thoát pressing thượng thừa. Anh cũng từng được ví von như một “Pirlo mới” với những cú phất bóng điêu luyện của mình.

Tuy vậy, ở thời điểm gần đây, người hâm mộ đã được chứng kiến một Tuấn Anh hoàn toàn mới. Tiền vệ người Thái Binh thậm chí phối hợp rất tốt với 3 trung vệ Tiến Dũng, Duy Mạnh và Ngọc Hải trong việc khóa chặt các ngòi nổ bên phía UAE.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh đã nâng cấp bản thân lên 1 tầm cao mới.

Nhìn “Messi Ả Rập” – Omar Abdulrahman bất lực như thế nào trong việc đưa bóng lại gần khu vực 16m50, người hâm mộ mới thấy được tầm quan trọng của Tuấn Anh.

Việc dính đến 12 chấn thương trong 6 năm và phải phẫu thuật cả 2 đầu gối không khiến cho Anh "Nhô" chùn bước. Mà ngược lại, anh đã thể hiện một sự gan góc, táo bạo hơn trong việc nâng cấp lối chơi của chính bản thân.

 3. Nguyễn Tiến Linh

Từng gặp khó khăn trong việc ghi bàn dưới thời của HLV Park Hang Seo, nhưng Tiến Linh đã thể hiện bộ mặt vô cùng sắc nét trước đối thủ sừng sỏ là UAE. Anh đã di chuyển vô cùng tinh quái khiến cho hậu vệ trẻ Khalifa Al Hammadi buộc phải phạm lỗi với mình và nhận thẻ đỏ rời sân ngay sau đó. Việc UAE nhận thẻ đỏ đã cởi được nút thắt tâm lí cho tuyển Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Tiến Linh tinh quái di chuyển khiến trung vệ của UAE buộc phải phạm lỗi và nhận thẻ đỏ rời sân

Ở tình huống mở tỉ số trận đấu, Tiến Linh đã rất thông minh khi quan sát thấy thủ môn đội bạn đứng khá cao và không có sự cảnh giác nhất định. Tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương đã có cú sút đầy bất ngờ vào góc cao khiến việc bay người của thủ thành Khalid Essa trở thành vô nghĩa.

Nhìn chung, đây là 3 cái tên đã thi đấu vô cùng nổi bật trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam trước UAE. ‘Những chú Rồng vàng’ hiện đang xếp đầu bảng G với 10 điểm, nhiều hơn 3 điểm so với đội đứng thứ 2 là Thái Lan. Người hâm mộ Việt Nam bây giờ đã có thể mơ mộng về viễn cảnh đội tuyển nước nhà được dự World Cup trong tương lai gần.

Đăng Trương | 11:30 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục