3 cầu thủ không thể thay thế ở Bayern Munich: Không Lewandowski, không Mueller

09:21 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Lothar Matthaus chỉ rõ Thiago Alcantara, Arjen Robben và Franck Ribery là 3 cái tên không thể thay thế tại Bayern Munich.

Bayern Munich của Carlo Ancelotti không quá hoành tráng như thời Pep Guardiola, dù sao, họ vẫn tiến bước đầy mạnh mẽ. Ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League, Hùm xám đã có thắng lợi hủy diệt 5-1 trước Arsenal nhờ sự tỏa sáng của Robert Lewandowski, Thiago và Robben.

3 cầu thủ không thể thay thế ở Bayern Munich - Bóng Đá

 

Lewandowski đã ghi được 25 bàn thắng mùa này. Dù vậy, với Lothar Matthaus, tiền đạo người Ba Lan không phải là cầu thủ không thể thay thế.

"Lewandowski phụ thuộc vào các đồng đội. Cậu ấy nguy hiểm nhất của mình khi các đồng đội xâm nhập vòng cấm, tìm khoảng trống và kiến tạo cho." Matthaus nói với TZ.

"Với phẩm chất đang có, Lewandowski cần các đồng đội để tỏa sáng. Cụ thể là Robben, Ribery và Thiago. Chúng tôi biết công thức chiến thắng của của Ancelotti lúc này.

Để thành công, Robben, Ribery và Thiago là không thể thay thế. Ancelotti sẽ có cơ hội lớn để vô địch Champions League khi ba cầu thủ này và Lewandowski cùng ở trên sân. Ông ấy đã tìm được đội hình tối ưu cho mình.

Tôi biết những gì Thomas Mueller đã làm cho Bayern và những gì cậu đã đạt được, nhưng không có chỗ cho Mueller ở Bayern trong những trận đấu lớn."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Thiago Alcantara:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 08:03 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục