3 cầu thủ được yêu thích nhất MU hiện tại: Số 1 không phải De Gea

16:27 Chủ nhật 21/10/2018

TinTheThao.com.vnDưới đây là 3 ngôi sao được cổ động viên yêu thích nhất tại Manchester United.

3. Ander Herrera

Ander Herrera chuyển đến Manchester United năm 2014 từ Athletic Bilbao với mức phí chuyển nhượng là 36 triệu euro. Ngôi sao 21 tuổi luôn tận tâm và dành mọi tâm huyết trong công cuộc xây dựng đội nhà. Tiền vệ Tây Ban Nha từng góp công giúp Quỷ đỏ giành danh hiệu FA cúp, League Cup và Europa League.

3 Manchester United players who are loved by the fans - Bóng Đá

 Đức tính hiền lành, ngoan ngoãn khiến Herrera được lòng các cổ động viên.

Tốc độ, kỹ thuật tốt cùng khả năng thi đấu đa dạng ở nhiều vị trí, ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành 1 trong những cầu thủ quan trọng với MU. Dù chưa thể vươn tầm trở thành cầu thủ đình đám thế giới, Herrera vẫn luôn nhận được sự yêu thích hết mực từ cổ động viên đội nhà bởi sự ngoan ngoãn và đức tính khiêm nhường.

2. David De Gea

De Gea là một trong những bản hợp đồng của chiến lược gia huyền thoại Alex Ferguson. Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid, thủ thành người Tây Ban Nha lập tức trở thành niềm hy vọng mới ở Old Trafford. Dẫu vậy, những ngày đầu tại MU, ngôi sao 29 tuổi thi đấu chệch choạc và liên tục dự bị.

3 Manchester United players who are loved by the fans - Bóng Đá

 Với đóng góp to lớn của mình, không lạ khi De Gea được cổ động viên MU yêu thích.

Nhưng dần dần, Gea cải thiện khả năng bắt bóng và từng bước trở thành trụ cột của nửa đỏ thành Manchester. Tới nay, tài năng của De Gea không có gì để bàn cãi. Ngày còn trẻ, anh được so sánh với những tiền bối huyền thoại như Van der Sar hay Peter Schmeichel. Và suốt từ 2013 đến 2016, thủ thành 26 tuổi liên tục nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm của Manchester United.

Chưa kể, trong những năm MU khủng hoảng dưới triều đại David Moyes và Louis van Gaal, De Gea chính là người hùng giải cứu Quỷ đỏ. Người của nửa đỏ thành Manchester ắt hẳn rất biết ơn và cảm ơn vì có anh ở đây.

1. Juan Mata

Juan Mata đã giành cúp FA và UEFA Champions League với Chelsea trước khi gia nhập Manchester United vào năm 2014. Với tài năng, tinh thần cống hiến hết mình, ngôi sao xứ bò tót nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ cổ động viên "Quỷ đỏ".

3 Manchester United players who are loved by the fans - Bóng Đá

 Mata là cầu thủ được yêu thích nhất MU.

Sự xuất hiện của Mata đã nâng tầm hàng tiền vệ yếu kém của Man United. Kỹ năng, tầm nhìn, nhãn quan chiến thuật tốt, tuyển thủ 30 tuổi cung cấp sự sáng tạo, linh hoạt cần thiết cho đội nhà. Không những vậy, cầu thủ số 8 hiện còn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League.

Song, điều đáng quý nhất ở Mata đó chính là lòng thương người, cách đối nhân xử thế, ứng xử với mọi người. Anh rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và sẵn sàng xin lỗi cổ động viên mỗi khi nửa đỏ thành Manchester thất bại.

Bạch Băng | 16:20 21/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục