3 cầu thủ đủ khả năng thay thế Fernandinho ở Man City: Săn hàng trẻ của Ajax

21:42 Chủ nhật 14/10/2018

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh, Fernanndinho đang luống tuổi, Man City cần chiêu mộ gấp một tiền vệ phòng ngự để nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ.

1. Frenkie de Jong

Đêm qua, Frenkie de Jong đã có một trận đấu khá tuyệt vời trước tuyển Đức và gián tiếp giúp Hà Lan chiến thắng hủy diệt 3-0. Anh là một trong những cầu thủ trẻ xuất thân từ lò đào tạo trứ danh của Ajax và đang được cả hai ông lớn thành Manchester để mắt. 

3 cầu thủ đủ khả năng thay thế Fernandinho ở Man City: Săn hàng trẻ của Ajax - Bóng Đá

 De Jong đang là viên ngọc quý của bóng đá Hà Lan. 

Pep Guardiola khao khát có được chữ kí của De Jong bởi tiền vệ này dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng như bao cầu thủ Ajax khác, có khả năng xử lí bóng một chạm rất mượt mà. Kĩ năng qua người và chuyền bóng của cầu thủ này cũng được đánh giá khá ổn. Nếu có thể chiêu mộ anh trong kì chuyển nhượng mùa Đông, Man City sẽ vô cùng rộng cửa vô địch ở các mặt trận. 

2. Ruben Neves

Là một tài năng trẻ nổi lên tầm 3 năm trước tuy nhiên, mãi đến khi Ruben Neves đến Anh, anh mới được giới mộ điệu chú ý thực sự. Sau khi đưa Wolves thăng hạng, cầu thủ người Bồ Đào Nha tiếp tục thi đấu xuất sắc ở vị trí tiền vệ con thoi và giúp đội nhà bay cao với vị trí thứ 7 tại Premier League. 

3 cầu thủ đủ khả năng thay thế Fernandinho ở Man City: Săn hàng trẻ của Ajax - Bóng Đá

 Neves đang khiến nhiều đại gia thèm thuồng. 

Thân hình lực lưỡng, kèm với khả năng phát động tấn công tốt là những gì Pep cần ở Neves. Dĩ nhiên không dễ để Wolves nhả cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Siêu cò Mendes đang làm người đại diện của anh và với phong độ hiện tại, Mendes có quyền hét giá lên tới 40 triệu bảng cho thân chủ. 

3. Julian Weigl

Trong thời gian còn dẫn dắt Bayern Munich, Weigl đã từng lọt vào mắt xanh của Pep. Đáng tiếc, những chấn thương liên miên khiến cầu thủ này chưa đạt được ngưỡng trình độ cao nhất. Nếu mạo hiểm đầu tư, đây là tiền vệ tiệm cận tới cách chơi của Sergio Busquets.

3 cầu thủ đủ khả năng thay thế Fernandinho ở Man City: Săn hàng trẻ của Ajax - Bóng Đá

 Weigl có dáng chạy và cách xử lí bóng khá giống Busquets.

Như đã biết, Pep luôn cần một cầu thủ ở giữa sân đủ tầm bao quát trận đấu, tranh chấp tốt và giỏi thoát pressing. Weigl chính là mắc xích còn thiếu để giúp Man City trở nên mượt mà hơn trong những pha lên bóng. 

Tương tự trường hợp của Ruben Neves, Dortmund ý thức họ đang sở hữu một viên ngọc quý của làng túc cầu. Do đó, theo báo chí Đức, đội bóng vùng Ruhr chỉ chia tay Weigl nếu có CLB nào chồng đủ 68 triệu bảng lên bàn đàm phán. Trừ khi Man City gặp thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng trong giai đoạn Giáng sinh - Năm mới, còn không họ sẽ không mạo hiểm chi đậm đến vậy ở tháng Giêng. 

Những pha bóng hay của Weigl: 

Ngọa Long | 20:51 14/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục