"3 cầu thủ đó sẽ là tam tấu của Chelsea trước Liverpool"

15:36 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ chuyên gia Charlie Nicholas liên quan đến trận đấu đáng chú ý nhất của vòng đấu thứ 6 Premier League.

Cuối tuần này, trận cầu đáng chú ý nhất của Premier League hẳn chính là màn đối đầu giữa Liverpool cùng Chelsea. Cả 2 đều phải chịu thất bại ở đấu trường châu Âu, vì thế hiển nhiên chẳng ai muốn đối phương có được 3 điểm cả.

Mới đây trên Sky Sports, chuyên gia Charlie Nicholas đã chia sẻ những nhận định của mình về màn thư hùng này. Theo đó, Nicholas tỏ ra tin tưởng vào The Blues cũng như nghĩ rằng có thể Liverpool sẽ bị cắt đứt mạch toàn thắng tại Premier League:

"Tôi nghĩ Frank Lampard sẽ muốn chơi tấn công, nhưng điều này sẽ mở ra cơ hội phản công cho Liverpool."

How Chelsea dressing room reacted to Ross Barkley penalty miss in Valencia defeat - Bóng Đá

Chelsea sẽ phải đấu với Liverpool trong bối cảnh khả năng rất lớn họ sẽ không có được sự phục vụ của Mason Mount.

"Pedro, Willian sẽ cùng với Tammy Abraham tạo ra một bộ ba nguy hiểm. Họ cần phải tìm ra những đường chuyền mang tính quyết định trong trận đấu này, và tôi nghĩ họ có thể."

"Đây sẽ là một trận đấu cởi mở, và có thể Liverpool sẽ đánh mất hiệu suất toàn thắng của mình."

Ở một diễn biến khác, mới đây trên trang chủ Chelsea thông báo Hudson-Odoi đã ký vào một bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với đội chủ sân Stamford Bridge. 

Dù không tiết lộ mức lương nhưng nhiều nguồn tin cho biết tài năng 18 tuổi này sẽ hưởng thu nhập cực khủng, lên đến 180.000 bảng/tuần. 

Những bàn thắng đẹp trong các trận khai màn của Chelsea:

Anh Tú | 14:00 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục