3 cầu thủ đáng xem nhất trận Bỉ vs Panama

17:12 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnBỉ hy vọng sẽ ra quân với một chiến thắng trước Panama để bắt đầu chiến dịch hoàn hảo, và họ có nhiều lợi thế để làm được điều này trước tân binh World Cup.

Hai đội bóng này sẽ có lần đầu tiên chạm trán trong lịch sử, một chiến thắng sẽ là đủ cho cả hai. Nhưng thực tế sẽ chỉ có  một người giành chiến thắng! Tuy nhiên, một trận hòa sẽ khiến Panama có màn ra mắt ấn tượng với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Vẫn biết bóng đá là môn thể thao dành cho tập thể, nhưng thực sự đội tuyển Bỉ lại đang sở hữu quá nhiều ngôi sao nổi tiếng, ngược lại Panama là đội bóng gần như chẳng ai biết đến. Sau đây, BongDa.com.vn sẽ giới thiệu đến quý đôc giả 3 cái tên đang chú ý nhất từ 46 con người của cả hai đội.

1. Eden Hazard - Bỉ

Ngôi sao lớn nhất của câu lạc bộ Chelsea chắc chắn sẽ là người mà tất cả phải chú ý, thực tế cho thấy ĐT Bỉ vẫn chỉ là một ông "Vua vòng loại", nhưng rõ ràng với tài năng đang ở độ chín của thế hệ vàng, đặc biệt là Hazard, đội bóng này đang hy vọng một tương lai tươi sáng hơn những năm qua.

3 cầu thủ đáng xem nhất trận Bỉ vs Panama - Bóng Đá

  Hazard là một trong số ít những cầu thủ đã từng được so sánh với Ronaldo hay Messi.

Tiền vệ cánh sinh năm 1991 này có một sự nghiệp đỉnh cao trong những năm trở lại đây, anh không những là đầu tàu của câu lạc bộ phía Tây London mà còn là người đóng vai trò quan trọng ở vòng loại World Cup trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Hazard có thể sẽ là người dẫn dắt lối chơi tấn công cho "quỷ đỏ" ở World Cup năm nay, ngoài ra anh cũng là người có khả năng tạo đột biến và ghi bàn bằng những khoảnh khắc cá nhân, giống như Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha.

2. Kevin De Bruyne - Bỉ

Tiền vệ của Manchester City đã gây ấn tượng với câu lạc bộ của anh cũng như đất nước trong vài năm qua. Mức độ tin tưởng của De Bruyne sẽ tăng cao hơn bao giờ hết nếu chúng ta nhìn vào mùa giải vừa qua của tân vương Premier League.

3 cầu thủ đáng xem nhất trận Bỉ vs Panama - Bóng Đá

  Ngôi sao Man City là mẫu tiền vệ chơi bóng hiện đại và mạnh mẽ.

Màn trình diễn của Kevin De Bruyne sẽ rất quan trọng đối với cơ hội của Bỉ tại World Cup, nơi anh chắc chắn sẽ đóng một vai trò trung tâm trong đội. Tiền vệ sinh năm 1993 có khả năng chuyền bóng không kém gì những ngôi sao hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại, mặc dù vậy, anh cũng là một mẫu cầu thủ hiện đại với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng dù không hẳn là một tiền vệ phòng ngự.

Tại World Cup năm nay, De Bruyne sẽ là cầu nối cho các tuyến của đội bóng, nếu Panama bỏ mặc anh, rất có thể họ sẽ phải trả giá bằng nhiều bàn thua. Nhưng ngược lại, nếu đội bóng láng giềng của Costa Rica có thể bắt chết được De Bruyne, họ vẫn sẽ có cơ hội làm những điều bất ngờ.

3. Roman Torres - Panama

Ý nghĩ đầu tiên cho người hâm mộ Panama là hiểu được cách phòng thủ của đội bóng và làm thế nào để có thể chế ngự được các ngôi sao bên phía đối thủ. Nếu Panama có bất kỳ cơ hội thực sự nào để sống sót trong bảng đấu, đây có thể sẽ là cơ hội quý hơn vàng khi ĐT Bỉ dù rất mạnh nhưng vẫn có những điểm sơ hở mà nhiều đội bóng đã khai thác thành công.

3 cầu thủ đáng xem nhất trận Bỉ vs Panama - Bóng Đá

 Dù không nổi tiếng như Roman Torres vẫn được đánh giá khá cao khi khoác áo ĐTQG Panama.

Một nhân vật quan trọng có mặt trong đội hình của Panama có thể thực hiện vai trò ngăn chặn những ngôi sao tấn công của ĐT Bỉ là Roman Torres. Anh là một trung vệ mạnh mẽ, và các báo cáo gần đây cho thấy Torres rất phù hợp để khiến ai đó phải im tiếng. Sự hiện diện của anh sẽ là một niềm tin lớn đối với cả đội bóng nhỏ bé sau hành trình đến với World Cup kì diệu.

Trên thực tế, không ai dám nghĩ đến Panama có thể giành điểm như cách mà Iceland đã làm trước Argentina. Tuy nhiên, Roman Torres có thể sẽ tạo được bất ngờ với ôhng cách chơi bóng mạnh mẽ của mình. Anh dự kiến sẽ có màn đối đầu trực tiếp với "gã khổng lồ" đi size giày 49 là Romelu Lukaku, đây hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán thú vị giữa những người mạnh mẽ nhất trên sân.

Vũ Quang Toản | 15:35 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục