3 cầu thủ chơi ấn tượng trước Curacao: Điểm 10 cho Đức Huy và sự liều lĩnh của thầy Park

22:53 Thứ bảy 08/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ Việt Nam đã chiến đấu kiên cường trước Curacao và chỉ chịu thua đối thủ trên chấm phạt đền. Dưới đây 3 người chơi nổi bật nhất trong trận Chung kết.

1. Đức Huy

Việt Nam ra sân ở trận đấu này với một loạt thay đổi đáng chú ý trên hàng công. Ở vị trí trung phong, Công Phượng được tung vào sân ngay từ đầu thay cho Anh Đức. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng thay hẳn cặp tiền vệ trung tâm so với trận trước. Theo đó, Tuấn Anh và Hùng Dũng ngồi dự bị cho Xuân Trường - Đức Huy, những người đã chơi với nhau khá ăn ý trong thời gian qua. 

3 cầu thủ chơi ấn tượng trước Curacao: Điểm 10 cho Đức Huy và sự liều lĩnh của thầy Park - Bóng Đá

 Đức Huy và bàn thắng đẳng cấp giúp Việt Nam san bằng tỉ số. 

Ý đồ đẩy Quang Hải chơi tự do hơn và dùng Xuân Trường để tạo ra những miếng đánh chớp nhoáng ở trung lộ của thầy Park đã phần nào thành công trong hiệp một. Nhưng cũng không thể kể đến sự vững vàng của Đức Huy trong ngày trở lại đội hình chính thức. Anh thi đấu lăn xả và không ngại va chạm với những cầu thủ có thể hình vượt trội hơn hẳn so với mình. 

Thậm chí, trong thế trận có phần bế tắc của đội nhà, chính Đức Huy là người đặt lòng chuẩn xác để gỡ hòa 1-1 cho Việt Nam. Rõ ràng, sự liều lĩnh bày ra một thế trận đôi công với Curacao đã mang lại nhiều lợi thế cho thầy trò ông Park. Chỉ tiếc, trong loạt sút luân lưu, các chân sút áo đỏ không thể thắng Curacao để khép những ngày tuyệt vời trên đất Thái.

2. Trọng Hoàng

3 cầu thủ chơi ấn tượng trước Curacao: Điểm 10 cho Đức Huy và sự liều lĩnh của thầy Park - Bóng Đá

 Trọng Hoàng chơi như "cỗ máy vĩnh cửu" ở giải lần này. 

Trọng Hoàng là một chốt chặn tin cậy của Việt Nam ở cả hai trận đấu đã qua. Lúc về CLB thi đấu, Trọng Hoàng có gặp một vài vấn đề nho nhỏ nhưng khi lên tuyển, người ta lại thấy cầu thủ này thi đấu như một "cỗ máy vĩnh cửu". Xuyên suốt 90 phút của trận đấu, người ta ít thấy Hoàng bị qua mặt. Cánh phải của Việt Nam cũng là nơi xuất phát nhiều tình huống chồng cánh nguy hiểm nhất. 

3. Văn Toàn

3 cầu thủ chơi ấn tượng trước Curacao: Điểm 10 cho Đức Huy và sự liều lĩnh của thầy Park - Bóng Đá

 Văn Toàn giữa vòng vây của các cầu thủ Curacao.

Chỉ trong 3 ngày, Văn Toàn hai lần được đá chính trong khi hàng công của Việt Nam vẫn còn khá nhiều phương án khác. Điều này cho thấy sự tin tưởng của thầy Park vào chân sút nội tốt nhất của V-League thời điểm này. Thực tế, sự lắt léo của Văn Toàn đã nhiều lần khiến khung thành của Curacao chao đảo. Anh phối hợp khá ăn ý với người đồng đội Công Phượng. Điểm Văn Toàn cần cải thiện thêm sau đêm nay chỉ là khả năng giữ thăng bằng và kĩ năng ra quyết định. Trong nhiều tình huống nếu Văn Toàn căng ngang cho đồng đội thì khả năng ăn bàn sẽ lớn hơn là tự thân dứt điểm. 

Real thông báo việc chiêu mộ Hazard: 

Ngọa Long | 22:07 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục