"3 cầu thủ Chelsea đó sẽ gây ra vấn đề cho Man City"

20:27 Thứ tư 13/11/2019

TinTheThao.com.vnSau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Manchester City sẽ có trận làm khách trên sân của Chelsea.

Huyền thoại của Arsenal, Paul Merson đã lên tiếng cảnh báo Manchester City rằng những tiền đạo trẻ Chelsea có thể chấm dứt công cuộc bảo vệ danh hiệu Premier League của họ, trong bối cảnh đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ đến làm khách trên sân Stamford Bridge sau khi loạt trận quốc tế kết thúc.

Với thất bại 3-1 cuối tuần qua tại Anfield, Nửa xanh thành Manchester hiện đang kém Liverpool đến 9 điểm, và Merson cho rằng Guardiola và các học trò không thể tạo điều kiện cho The Kop bỏ xa họ hơn nữa. Ông tin 3 tài năng trẻ trên hàng công của The Blues có thể gây nguy hiểm cho Man City.

Paul Merson warns Man City about 3 Chelsea players - Bóng Đá

 Dàn sao trẻ của Chelsea đang gây ấn tượng lớn.

Phát biểu trên Sky Sports, Merson chia sẻ:

"Bạn phải nhớ rằng Man City sắp đối đầu Chelsea trên sân khách, đội bóng đang thi đấu tốt và chúng ta đang nói về một câu lạc bộ sẽ gây ra vấn đề cho Man City ở hàng thủ với Abraham, Mount và Pulisic .

"Nó sẽ trở thành một vấn đề nếu Man City không thắng trận đấu đó còn Liverpool giành được 3 điểm. Man City phải trải qua 7 hoặc 8 vòng đấu khác, trước khi họ có thể trở thành ứng cử viên vô địch một lần nữa."

Rõ ràng, hàng thủ của The Citizens đang gặp khủng hoảng khi mất đi Laporte. Bên cạnh đó, Merson cũng cho rằng Liverpool đã chạm một tay vào danh hiệu Premier League sau chiến thắng trước Man City.

Những bàn thắng đẹp nhất của Lampard dưới màu áo Man City:

Huỳnh Phong | 19:00 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục