3 cầu thủ bị đánh giá quá cao ở Premier League: Ozil không xứng 350.000 bảng/tuần

19:28 Thứ năm 11/10/2018

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh chứng kiến sự tiến bộ của rất nhiều tài năng, tuy nhiên không ít cầu thủ nhận được kỳ vọng cao lại đang gây thất vọng.

1. Mesut Ozil (Arsenal)

Tiền vệ người Đức đã trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử của Arsenal khi anh đã ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm rưỡi hồi tháng Giêng. Mức lương mà Ozil được hưởng lên đến 350.000 bảng/tuần.

 - Bóng Đá

 

Tuy nhiên Ozil vẫn chưa chứng tỏ được anh xứng đáng với đãi ngộ của Pháo thủ khi tỏ ra lạc lõng dưới thời tân HLV Unai Emery. Arsenal vẫn đang bay cao với những chiến thắng liên tiếp, tuy nhiên Ozil không còn là hạt nhân trong thành công đó. Phong độ yếu kém của cầu thủ người Đức khiến anh bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu của Arsenal vào cuối tuần trước.

Không thể phủ nhận Ozil là một tiền vệ vấn công tài năng. Anh sở hữu nhãn quan chiến thuật nhạy bén và sẵn sàng tung ra những đường chuyền sắc lẹm. Tuy nhiên vấn đề của cầu thủ này chính là sự ổn định. Phong độ phập phù là nguyên nhân khiến anh chưa thể vươn tầm sánh ngang với những David Silva hay De Bruyne.

2. John Stones (Man City)

John Stones đã trở thành hậu vệ đắt thứ hai  thế giới khi Manchester City bỏ 47,5 triệu bảng để ký hợp đồng với anh từ Everton vào năm 2016. Tuy nhiên cầu thủ người Anh đã không chứng tỏ được anh xứng đáng với số tiền khổng lồ mà Man City dành cho mình.

 - Bóng Đá

 

Stones là một trong những trung vệ có khả năng chuyền bóng ổn định, tuy nhiên anh lại khiến người ta thất vọng bởi hay mắc sai lầm ở những giai đoạn quan trọng. Cầu thủ 24 tuổi thường phán đoán sai, bỏ vị trí để tiền đạo đối phương khai thác. Kết quả John Stones phải làm bạn với băng ghế dự bị và hiện không thể cạnh tranh với Aymeric Laporte.

3. Dele Alli (Tottenham)

Dele Alli là một trong những tiền vệ trẻ được đánh giá cao nhất hiện nay, thậm chí anh từng được CIES Football định giá khoảng 171 triệu euro, xếp thứ 6 trong top 10 cầu thủ giá trị nhất thế giới hồi đầu năm. Tiền vệ 22 tuổi này đã có 11 bàn thắng và 14 pha kiến tạo ở Premier League và Champions League mùa trước nhưng anh đã thất vọng trong mùa giải này.

 - Bóng Đá

 

Dele Alli thiếu quyết đoán ở những pha bóng quyết định và khiến lối chơi của toàn độ bị chậm lại ở những pha đòi hỏi phản công nhanh. Thành tích của Spurs kể từ đầu mùa không tốt một phần là do màn trình diễn kém thuyệt phục của tiền vệ người Anh. Hiện Alli vẫn chưa thể trở lại vì chấn thương.

Endo | 17:04 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục