3 cặp tiền đạo xuất sắc nhất PL sau hơn nửa mùa giải

23:16 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnĐây là 3 bộ đôi tiền đạo thi đấu ấn tượng của Premier League tới thời điểm hiện tại.

1. Sadio Mane và Mohamed Salah

Mane cùng Salah tiếp tục là 2 ngôi sao nổi trội trên hàng công Liverpool. Bộ đôi tiền đạo vẫn cho thấy phong độ xuất sắc và trở thành điểm tựa trên đường đua danh hiệu của The Kop. Tới nay, cả 2 bỏ túi 30 bàn thắng và 13 kiến tạo cho đội nhà. Đại diện Merseyside hiện dẫn đầu Premier League với 25 điểm hơn Man City và bàn thắng của Mane, Salah góp phần vô cùng quan trọng cho vị thế Liverpool hiện tại. 

2. Sergio Aguero và Raheem Sterling

Trong một đội bóng với toàn những cầu thủ đẳng cấp thế giới như Man City, rất khó để lựa chọn cái tên xuất sắc nhất trên sân. Thế nhưng, hiện tại, có 2 cái tên khiến cổ động viên nửa xanh thành Manchester vô cùng phấn khích. Đó là cặp tiền đạo chủ chốt Sergio Aguero và Raheem Sterling.

4 - Bóng Đá

Bộ đôi tiền đạo chủ chốt của Man City.

Đoàn quân Pep Guardiola hiện chỉ đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng số bàn thắng thuộc top dẫn đầu cả 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (68 bàn). Và hiển nhiên, điều này một phần công sức không nhỏ đến từ đóng góp của Sergio Aguero và Raheem Sterling.

Cả 2 ngôi sao bỏ túi tổng cộng 27 bàn thắng và 6 đường kiến tạo hỗ trợ nhau. Sự tỏa sáng của bộ đôi ngôi sao là điều cần thiết trong tình cảnh thiếu người ở Etihad thời điểm hiện tại. Man City vẫn thi đấu phập phù, hàng phòng ngự tỏ ra yếu kém và hàng công chính là giải pháp cứu rỗi đội nhà.

3. Marcus Rashford và Anthony Martial

Man United khởi đầu mùa giải 2019/2020 vô cùng khó khăn. Đoàn quân áo xanh còn liên tục đem về kết quả tiêu cực và bị đẩy xuống giữa bảng xếp hạng. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi Quỷ đỏ chưa có sự hoàn thiện trong lối chơi cũng như sở hữu đội hình ổn định

4 - Bóng Đá

Rashford và Martial đều đang thi đấu ổn. 

Thế nhưng, theo thời gian, đại diện thành Manchester dần lấy lại được vị thế đại gia Big Six nhờ tài cầm quân cũng như cách sử dụng người của Solskjaer. Việc tin tưởng bộ đôi tiền đạo Marcus Rashford và Anthony Martial đang giúp đội nhà sở hữu hàng công ổn định, ấn tượng ở Premier League.

Chelsea tới nay đã có 44 bàn thắng sau 9 vòng đấu. Trong đó, 2 ngôi sao góp 25 bàn thắng cho CLB. Ngoài ra, họ cũng bỏ túi 7 kiến tạo cho CLB ở Premier League. Nếu tiếp tục duy trì phong độ thế này, Rashford cùng Martial hiển nhiên sẽ trở thành tương lai ngày càng đáng mong đợi của nửa đỏ thành Manchester. 

Video bài phỏng vấn của Rooney về Manchester United:

Tiểu Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục