3 cái tên thay thế Eriksen cho Mourinho: "Phá bĩnh" M.U

08:25 Thứ ba 28/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Đan Mạch sắp sửa gia nhập Inter Milan, vì vậy Spurs phải lên kế hoạch thay thế.

1. Hakim Ziyech

Sau hàng loạt mùa giải gây ấn tượng trong màu áo Ajax Amsterdam, ngôi sao 26 tuổi tính chuyện ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Đẳng cấp của tiền vệ người Ma Rốc đã được khẳng định, Mourinho hoàn toàn có thể tính đến phương án chiêu mộ Ziyech.

3 ứng viên thay thế Eriksen - Bóng Đá

 Ziyech muốn tìm một bến đỗ mới để thử thách bản thân.

Với phong cách thi đấu cơ động, linh hoạt và đầy sáng tạo, cầu thủ sinh năm 1993 thừa sức trở thành "nhạc trưởng" mới của Spurs. Ngoài vị trí tiền vệ tấn công, Ziyech còn có khả năng chạy cánh, với tốc độ cùng với cái chân trái điêu luyện, cầu thủ người Ma Rốc sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ với những hậu vệ tại ngoại hạng Anh lúc này.

2. Bruno Fernandes

Cái tên đang gây bão ở kỳ TTCN mùa Đông năm nay khi tưởng chừng như Fernandes sẽ gia nhập Man Utd thì thương vụ có dấu hiệu chững lại vì Quỷ đỏ và Sporting chưa đạt được tiếng nói chung về mức giá. Jose Mourinho hoàn toàn có thể tận dụng thời cơ để chiêu mộ ngôi sao người đồng hương.

3 ứng viên thay thế Eriksen - Bóng Đá

Tương lai của Fernandes là chưa rõ ràng. 

Fernandes là một tiền vệ trung tâm mang thiên hướng tấn công với lối chơi nhanh nhẹn, mạnh mẽ và cảm quan vị trí tốt. Anh sở hữu kỹ năng chuyền bóng thượng thừa, và đặc biệt là khả năng dứt điểm hai chân như một. Cầu thủ 24 tuổi lại có đến 32 bàn thắng và 18 pha kiến tạo trong màu áo Sporting Lisbon mùa giải vừa qua. Ngôi sao của đội tuyển Bồ Đào Nha được dự đoán sẽ phù hợp với triết lý mà Mourinho đang xây dựng tại Tottenham.

3. James Maddison

Tiền vệ 23 tuổi trở thành ông chủ khu trung tuyến Leicester City thời điểm hiện tại với phong cách chơi bóng thông minh, khả năng thoát pressing ấn tượng của mình. Sau 23 trận ra sân tại Premier League mùa này, Maddison đã có 6 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo.

Bóng đá thế giới đang chứng kiến sự biến mất dần của những “số 10” trong vài năm qua. Maddison mang trong mình dáng dấp của một “số 10” cổ điển, nhưng anh cũng phát triển những kỹ năng cần thiết để phù hợp với bóng đá hiện đại. Bên cạnh tố chất tấn công, Maddison rất có trách nhiệm hỗ trợ hàng phòng ngự. Đây là điểm mà Mourinho ưa thích ở tiền vệ người Anh. Tuy nhiên rào cản lớn nhất trong thương vụ này là Leicester City không dễ dàng để nhạc trưởng của họ ra đi.

Endo | 07:27 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục