3 cái tên sắp hết hợp đồng, nhưng Liverpool chỉ có 1 ưu tiên

16:34 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnỞ Liverpool lúc này, tình hình nhân sự đang được tính toán rất chu toàn.

Trong đội hình của Liverpool lúc này, có 3 cái tên đáng chú ý sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này, bao gồm đội phó James Milner, tiền vệ Georginio Wijnaldum và trung vệ Joel Matip. Trong số 3 cầu thủ này, trên thực tế sẽ chỉ có 1 người là ưu tiên của Lữ đoàn Đỏ trong thời gian tới vì một lý do mới được tiết lộ bởi nhà báo James Pearce.

"Ưu tiên của Liverpool là Milner", Pearce viết trên tờ The Athletic. "Anh ấy là người được ưu tiên duy nhất trong số 3 người hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Như tôi đã thông tin vào đầu tuần này, các cuộc đàm phán đang diễn ra.’’

Liverpool set Milner contract extension as priority - Bóng Đá

 James Milner sẽ là cầu thủ được Liverpool ưu tiên gia hạn hợp đồng.

"Với việc Liverpool đã kích hoạt tùy chọn tự động gia hạn 1 năm trong hợp đồng của Matip, giờ đây anh ấy đã chắc chắn được giữ lại cho đến năm 2021. Điều tương tự cũng đã được áp dụng với Wijnaldum nên không có sự vội vã nào ở đó."

Như vậy, giữ Milner trong đội hình sẽ là nhiệm vụ tối quan trọng đối với Lữ đoàn Đỏ, dù cho tiền vệ 33 tuổi có thể sẽ ngày càng ít được thi đấu. Sự linh hoạt, kinh nghiệm dạn dày và tiếng nói trong phòng thay đồ của James Milner đều là những yếu tố không dễ tìm thấy ở một cái tên khác.

Ở một diễn biến khác, trước sự nhòm ngó từ bên ngoài dành cho Sadio Mane, Liverpool cũng đã có những thảo luận với ngôi sao người Senegal để đề nghị một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ cao hơn.

Xem màn hỏi đáp thú vị giữa Andrew Robertson và James Milner:

Ngọc Bách | 06:05 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục