3 cái tên nhiều khả năng rời M.U: 'thần đồng' một thời của Sir Alex

19:58 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnTTCN mùa Đông sắp mở cửa cũng là lúc để M.U nâng cấp đội hình cho giai đoạn lượt về. Nhưng trước khi muốn mua thì họ phải bán, vậy ai sẽ là người ra đi?

1. Paul Pogba

Man Utd đã sẵn sàng cho một cuộc sống không có Pogba khi Fred đang nổi lên với phong độ ổn định nơi tuyến giữa. Việc tiền vệ người Pháp vắng mặt vì chấn thương trên thực tế không ảnh hưởng quá nhiều đến Quỷ Đỏ. Cụ thể, trong 5 trận có Pogba, Quỷ Đỏ thắng 1, hòa 3 và thua 1. Trong khi vắng cựu tiền vệ Juventus, đoàn quân của Solskjaer có 5 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 thua.

 - Bóng Đá

 Pogba đang chờ ngày gia nhập Real Madrid.

Dù kết quả không mấy khả quan là thế nhưng Manchester United đang có bước chuyển mình khi dần ổn định hơn khi bất bại trong 6 trận gần nhất tại Premier League, đặc biệt là chiến thắng 2-1 trước Manchester City. Điều này chứng tỏ, việc tiền vệ người Pháp đã không còn là mắc xích không thể thiếu trong đội hình Quỷ Đỏ. Nếu để Pogba ra đi, M.U sẽ thu về không dưới 100 triệu bảng khi HLV Zinedine Zidane luôn khao khát có được anh.

2. Angel Gomes

Đây là một trường hợp tương tự như Paul Pogba năm 2012 khi cả 2 đều muốn dứt áo ra đi sau khi không thể có được suất đá chính thường xuyên. Barcelona cũng đã có những liên hệ với tiền vệ người Anh và sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 10 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả người. Việc thiếu kiên nhẫn khi muốn được ra sân nhưng chưa chứng tỏ được nhiều đã khiến HLV Solskjaer dần muốn loại Gomes ra khỏi kế hoạch của đội bóng.

Ở trận đấu gần nhất trước Colchester, NHM đã bắt đầu mường tượng về một viễn cảnh 'số 10' ra đi khi anh thậm chí còn không được đăng ký thi đấu trong 1 trận đấu Cup, nơi Solsa tạo điều kiện cho các tài năng trẻ và cầu thủ dự bị thể hiện. 

3. Phil Jones

Đây có lẽ là cái tên không cần phải đề cập nhiều khi chẳng còn NHM Quỷ Đỏ nào muốn anh ra sân. 'Thần đồng' một thời được Sir Alex tin tưởng đưa về đã trượt dốc dài sau khi ngài 'máy sấy tóc' rời Quỷ Đỏ. Dưới thời những HLV mới, Phil Jones thường trở thành tâm điểm của những chỉ trích và chế giễu trên mạng xã hội. Thi đấu thiếu tập trung, thiếu đầu óc cũng như thường xuyên mắc những sai lầm khiến cho các CĐV Quỷ Đỏ luôn nơm nớp lo sợ mỗi khi ra sân.

 - Bóng Đá

 Phil Jones từng là học trò cưng của Sir Alex vì tinh thần chiến đấu bền bỉ.

Trung vệ người Anh có lẽ cũng nhận thức được tương lai của bản thân sau khi từ chối khi vào bản gia hạn hợp đồng 4 năm với Quỷ Đỏ cũng như không muốn có trận đấu vinh danh 10 năm cống hiến cho CLB. Anh từng buồn bã chia sẻ với báo giới: “Ngoài hai người là bố và mẹ tôi ra, liệu còn ai khác sẽ đến tham dự trận đấu này?”. Việc mới chỉ thi đấu 45 phút tại Premier League mùa giải này càng củng cố thêm luận điểm về việc Phil Jones sẽ rời Man Utd trong tương lai gần.

Đăng Trương | 15:40 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục